Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Dortmund tin tưởng đội nhà đủ sức lọt vào chung kết Chmpions League

Thứ Ba 16/09/2014 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu trước thềm cuộc tiếp đón Arsenal, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan bên phía Dortmund đã lên tiếng bày tỏ niềm tin vào cơ hội giành quyền lọt vào trận chung kết Champions League năm nay.

Dortmund ăn mừng bàn mở tỷ số của Mkhitaryan.
Các cầu thủ Dortmund 

Rạng sáng mai, đội bóng vùng Ruhr sẽ có cuộc chạm trán Arsenal trên sân nhà

SignalIdunaPark trong hoàn cảnh không có sự phục vụ của tiền vệ trụ cột Marco Reus. Được biết, ngôi sao người Đức đã dính chấn thương từ đợt trở về làm nhiệm vụ quốc gia và phải mất khoảng 3 tuần để bình phục. Tuy nhiên, theo đánh giá của đa số giới chuyên môn, với một đội hình đồng đều, cộng thêm lợi thế sân nhà, thầy trò HLV Juergen Klopp vẫn hoàn toàn có cơ hội giành được thắng lợi trước Pháo thủ nếu như phát huy tối đa lối chơi sở trường của mình.

Bản thân tiền vệ Mkhitaryan trong cuộc họp báo trước giờ bóng lăn cũng tỏ ra hết sức tự tin vào khả năng giành chiến thắng của đội nhà. Thậm chí, ngôi sao người Armenia còn tin tưởng rằng Dortmund hoàn toàn đủ sức tái hiện thành tích lọt vào trận chung kết Champions League năm nay, giống như mùa giải 2012/2013.

Phát biểu trước các phóng viên, cầu thủ 26 tuổi chia sẻ: “Chúng tôi đang sở hữu một tập thể mạnh. Reus chấn thương là một tổn thất nhưng sẽ chẳng có vấn đề gì hết. Toàn đội vẫn ra sân với tinh thần quyết tâm cao nhất. Lối chơi gắn kết sẽ là chìa khóa giúp Dortmund đánh bại bất cứ đối thủ nào”.

“Arsenal là một đội bóng mạnh, năm ngoái họ từng gây ra không ít khó khăn cho chúng tôi. Nhưng bây giờ, chúng tôi có đủ sự tự tin để hướng đến một thắng lợi. Mùa giải năm nay, Dortmund sẽ nỗ lực để lọt vào trận chung kết Champions League”, tiền vệ người Armenia khép lại.

Do sự vắng mặt đáng tiếc của Reus, nhiều khả năng HLV Klopp sẽ phải để Grooskreutz đá cánh trái thay thế cầu thủ người Đức ở cuộc tiếp đón Arsenal đêm nay. Trong khi đó, Shinji Kagawa vẫn sắm vai “nhạc trưởng” để Mkhitaryan đảm nhiệm vị trí dạt biên phải. Trên hàng tiền đạo, Ramos sẽ là sự lựa chọn chính thức do Immobile đang không đạt được phong độ cao.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X