Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Dortmund nghỉ hết năm vì chấn thương hy hữu

Thứ Ba 10/12/2019 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Axel Witsel sẽ phải nghỉ thi đấu hết năm sau ca phẫu thuật mặt vì lý do khó tin là ngã ở nhà.
Witsel đã phải trải qua một ca phẫu thuật mặt tại bệnh viện Klinikzentrum Nord cuối tuần qua. Cầu thủ người Bỉ đã được cho về nhà nhưng vẫn sẽ vắng mặt trong phần còn lại của năm 2019.

HLV Favre đã xác nhận thông tin này trong buổi họp báo trước trận đấu quan trọng với Slavia Praha sắp tới.

Tiền vệ Axel Witsel nghỉ hết năm vì chấn thương hy hữu hình ảnh

Witsel nghỉ hết năm vì chấn thương hy hữu


“Tôi đã được thông báo về chấn thương của Wilsen sáng hôm qua. Chúng tôi không thể nói chuyện với cậu ấy. Cậu ấy phải ở trong bệnh viện. Nhưng có một điều tích cực là cậu ấy đã trở về nhà rồi.

Chúng tôi không thể thay đổi điều gì đã xảy ra. Chấn thương này thật tệ cho cậu ấy và cho cả chúng tôi. Witsel là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng”.


Khi được hỏi cung cấp thêm thông tin về chấn thương, giám đốc truyền thông Sascha Fligge cho biết Witsel “bị ngã một cú rất tệ ở nhà”.

Witsel đã ghi 3 bàn trong 21 trận đấu cho Dortmund mùa này. Đoàn quân của Favre sẽ đối đầu với Slavia Prague ở Champions League vào 3h đêm nay với mục tiêu là phải có kết quả tốt hơn Inter trong trận đấu cùng giờ nếu muốn đi tiếp vào vòng knock-out.

Sau đó, Dortmund sẽ đối đầu với Mainz, Leipzig và Hoffenheim ở Bundesliga trước kỳ nghỉ Giáng sinh.
Với việc Witsel nghỉ thi đấu hết năm, trận gần nhất mà anh có thể trở lại là màn đụng độ Augsburg vào ngày 18/1 sau kỳ nghỉ đông. Lúc này Dortmund đang đứng thứ 3 tại Bundesliga, kém đội đầu bảng Monchengladbach 5 điểm.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X