Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Dortmund khiêm tốn: ‘Tôi không phải là Messi’

Thứ Hai 16/09/2019 12:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Delaney của Dortmund thừa nhận kỹ năng tấn công của mình còn hạn chế bởi anh “không phải là Lionel Messi”.

Tiền vệ người Đan Mạch thừa nhận anh không có sở trường về tấn công trước khi đụng độ Barcelona vào giữa tuần sau.

Dortmund mới giành chiến thắng ấn tượng 4-0 trước Leverkusen bởi các pha lập công của Paco Alcacer, Marco Reus (2) và Raphael Guerreiro. Ở đó, tiền vệ Thomas Delaney cũng có cơ hội đá chính trận thứ 2 cho đội bóng vùng Ruhr sau 4 vòng của Bundesliga.

Thomas Delaney khiêm tốn ‘Tôi không phải là Messi’ hình ảnh
Thomas Delaney biết mình có khả năng ra sao

Anh được chơi trọn 90 phút trên sân Signal Iduna Park và có những thể hiện tốt. Khi được hỏi về tác động của mình với Dortmund, Delaney cho hay. “Tôi không phải là Messi, tôi không thể rê bóng tốt như anh ấy, vì vậy tôi phải làm những việc khác trên sân”, cầu thủ 28 tuổi nói với phóng viên.

“Một màn trình diễn tốt là khi tôi thắng nhiều cuộc tranh chấp tay đôi và tung ra những đường chuyền ngắn tốt.”

Sắp tới, Dortmund của Delaney sẽ đối đầu với Barca tại lượt trận đầu tiên Champions League. Đối với tuyển thủ Đan Mạch, anh cảm thấy chiến thắng ấn tượng trước Leverkusen là sự chuẩn bị tốt trước một Barca hùng mạnh.

“Tôi không muốn nói rằng Leverkusen là Barcelona, nhưng trận đấu hôm nay là một thử nghiệm tốt cho chúng tôi. Leverkusen là một trong những đội bóng ở Bundesliga chơi thứ bóng đá đẹp nhất”, Delaney nói thêm. “Chúng tôi cần một màn trình diễn tốt và tôi nghĩ chúng tôi đã làm được.”

“Đã có những khoảng thời gian dài không có bóng, nhưng chúng tôi đã di chuyển rất tốt. Điều đó có thể cũng quan trọng khi chơi với Barcelona. Bây giờ, chúng tôi đang cảm thấy tự tin.”

Delaney đang rất mong chờ màn so tài với Barca lần đầu tiên sau 9 năm từ khi chơi cho Copenhagen: “Tôi đã thi đấu với Barcelona vài năm trước. Lúc đó, chúng tôi chơi trên sân nhà và hòa 1-1, một kết quả không tệ.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X