Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Loạt sao Dortmund chung tay chào đón Sancho khỏi “kẻ xấu” MU

Thứ Tư 12/08/2020 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như đã biết, GĐKT của Dortmund đã chính thức đưa ra câu trả lời về tương lai của Jadon Sancho, và điều này khiến các thành viên trong đội cảm thấy rất hạnh phúc.
 


Sao Dortmund chào đón Sancho
 

 
Trong buổi tập đầu tiên tại Thuỵ Sỹ, GĐKT Michael Zorc của Dortmund đã khiến Man United buồn lòng, khi khẳng định Jadon Sancho sẽ tiếp tục ở lại trong mùa giải tới. Chưa thể khẳng định liệu đây có phải chiêu trò làm giá hay không, nhưng trước mắt thì đội bóng vùng Rhur đang rất vui mừng vì giữ chân thành công trụ cột.
 
Thomas Delaney lên tiếng: “Với việc Jadon ở lại, chúng tôi sẽ có những phương án tuyệt vời. Cậu ấy là một trong những người xuất sắc nhất ở Bundesliga, vẫn còn rất trẻ và tôi không biết cậu ấy còn hay đến mức nào nữa. Tôi chờ đợi rất nhiều vào Jadon ở mùa giải mới. Đó là một tài năng kiệt xuất.”

Jadon Sancho được đồng đội chào đón ở lại Dortmund hình ảnh

GĐKT Michael Zorc khẳng định Jadon Sancho sẽ ở lại và đã gia hạn tới tháng 6/2023


Axel Witsel cũng bày tỏ sự vui mừng: “Chúng tôi cũng chỉ biết tin sau khi Michael Zorc đưa ra thông báo. Tất nhiên ai cũng hạnh phúc, Jadon là một trong những người quan trọng nhất nơi mặt trận tấn công của Dortmund.”
 
Ngay cả tân binh mới gia nhập CLB được nửa mùa giải, Emre Can cũng mừng rỡ: “Tôi rất vui khi Jadon quyết định ở lại. Với tôi, cậu ấy là cầu thủ đẳng cấp thế giới và cực kỳ quan trọng với CLB. Hy vọng cậu ấy sẽ ghi thật nhiều bàn thắng và giúp chúng tôi giành nhiều thắng lợi nhất có thể.”

Loạt sao Dortmund chung tay chào đón Sancho khỏi kẻ xấu MU hình ảnh gốc 2

Jadon Sancho được định giá 120 triệu euro (108 triệu bảng)


Mats Hummels cũng đồng quan điểm với các đồng đội: “Jadon là một cầu thủ xuất chúng. Nếu cậu ấy quyết định ở lại thêm 1 năm hoặc lâu hơn nữa, tất nhiên tôi sẽ rất vui mừng.”
 
Về phần Quỷ đỏ, chẳng rõ sau khi nghe được những lời ngợi ca Jadon Sancho, họ có quyết định xuống tiền 120 triệu bảng hay không. Phiên chợ hè vẫn còn kéo dài tới tháng Mười và vẫn còn thời gian để MU “lội ngược dòng”.
 
VIDEO: Jadon Sancho xát muối vào nỗi đau của CR7
Trong buổi tập mới đây, mục tiêu của MU – Jadon Sancho đã có hành động khiến Cristiano Ronaldo phải giật mình.
Dortmund chọc tức MU vụ sao trẻ Jadon Sancho
Sau khi Giám đốc thể thao Michael Zorc xác nhận sao trẻ Jadon Sancho tiếp tục ở lại Dortmund, đội bóng vùng Ruhr đã chọc tức MU trên mạng xã hội.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X