Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bayern từ chối theo chân Pep tới Anh

Thứ Năm 24/12/2015 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Thiago Alcantara của Bayern Munich khẳng định anh sẽ không đi cùng HLV Pep Guardiola tới Premier League.


Mới đây, HLV Pep Guardiola đã quyết định không gắn bó tương lai với Bayern Munich. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã tuyên bố rời nước Đức sau khi hết hạn hợp đồng. Điểm đến của Pep là một đội bóng đang thi đấu tại giải Ngoại hạng nhưng chưa xác định được đó là đội bóng nào. Khả năng cựu HLV của Barca tới Man City đang là cao nhất.
Tien ve Thiago Alcantara khong sang Anh cung HLV Pep Guardiola hinh anh
Pep Guardiola quyết định rời Bayern Munich

Sau khi Pep tuyên bố rời Bayern, báo chí Đức ngay lập tức đưa tin rằng ông sẽ mang theo một số học trò tới Anh. Trong số này Robben là cầu thủ có khả năng theo chân ông thầy của mình cao nhất. Mới đây, thêm một cầu thủ nữa có khả năng cùng Pep tới giải Ngoại hạng, đó là tiền vệ Thiago Alcantara
. Cầu thủ sinh năm 1991 là trò cưng của Pep. Trước đó hai người từng có thời gian làm việc tại Barca. Chính ông thầy người Tây Ban Nha đã thuyết phục cầu thủ này tới Bayern.
Pep Guardiola nên dẫn dắt đội bóng nào sau khi rời Bayern Munich?
(Bongda24h.vn) – Premier League được cho là bến đỗ tiếp theo của HLV đại tài Pep Guardiola sau khi rời Bayern Munich. Tuy nhiên, đội bóng nào trong số Man...

Mặc dù vậy, ngôi sao của Bayern Munich mới đây đã lên tiếng phủ nhận điều này. Thay vào đó, tiền vệ gốc Brazil muốn tiếp tục chơi bóng cho đội bóng nước Đức. Phát biểu trước báo giới, Thiago chia sẻ: “Ai nói tôi sẽ rời Bayern Munich, đó đều là những thông tin sai sự thực. Tại sao tôi phải theo chân Pep rời đội bóng. Tôi đang hạnh phúc tại Đức và muốn tiếp tục cống hiến cho đội bóng. Đây là một CLB lớn, cơ hội ra sân là rất nhiều. Tôi không hề phụ thuộc vào Pep hay bất kỳ ai cả. Tương lai của tôi, sẽ do chính tôi quyết định.”
Tien ve Thiago Alcantara khong sang Anh cung HLV Pep Guardiola hinh anh 2
Thiago Alcantara sẽ không theo chân Pep tới Anh

Với những tuyên bố đanh thép của mình, khả năng Pep mang theo cầu thủ 24 tuổi tới Anh là không cao. Ở một diễn biến khác, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha rất muốn đội bóng tiếp theo mình dẫn dắt chiêu mộ thành công tiền vệ Andre Gomes đang khoác áo Valencia. Cầu thủ sinh năm 1993 được đánh giá rất cao. Ngoài sở trường đá tiền vệ trung tâm, cầu thủ này còn có thể đá hộ công hoặc dạt cánh.
Sự đáng sợ của Pep Guardiola, một chiến lược gia đại tài
(Bongda24h.vn) – Sau những thành công có được ở La Liga và Bundesliga, Premier League nhiều khả năng sẽ là điểm đến tiếp theo của nhà cầm quân người Tây Ban...

Trong màu áo Valencia cầu thủ 22 tuổi đã chơi ấn tượng, ở mùa giải này anh đã có 2 bàn sau 9 lần đá chính. Để thuyết phục Valencia bán Andre Gomes một trong những đội bóng mà Pep dẫn dắt trong tương lai phải chi ra 18 triệu bảng. Ngoài đội bóng của nước Anh thì Napoli và Dortmund cũng sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X