Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bayern tiết lộ "giọt nước tràn ly" khiến Ancelotti phải ra đi

Thứ Hai 13/11/2017 12:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Jerome Boateng tiết lộ những câu chuyện căng thẳng trong phòng thay đồ Hùm Xám trong những ngày cuối cùng dưới triều đại HLV người Ý.

Carlo Ancelotti bị Bayern Munich sa thải bởi thành tích bết bát trong giai đoạn đầu mùa giải và quan trọng hơn, ông không còn nhận được sự ủng hộ của các học trò. HLV người Ý phải ra đi ngay sau trận đại bại 0-3 trước Paris Saint-Germain ở Champions League, trong đó cả 4 ngôi sao Arjen Robben, Franck Ribery, Mats Hummels và Kingsley Coman và Franck Ribery đều ngồi dự bị, còn Jerome Boateng thậm chí không có tên trong danh sách thi đấu.

Sao Bayern tiet lo giot nuoc tran ly khien Ancelotti phai ra di hinh anh
Carlo Ancelotti bị Bayern Munich sa thải vì thành tích bết bát và gây mất lòng các cầu thủ

Điều này về sau đã dấy lên nghi ngờ về những bất hòa nội bộ thầy trò trong phòng thay đồ của Hùm Xám, rằng chính một số cầu thủ ngôi sao đã lên chiến dịch làm phản hòng đá Ancelotti ra đường. Mới gần đây, đích thân Boateng cũng đã lên tiếng chia sẻ thực hư sự vụ nhằm kiếm cho mình và các đồng đội một sự thanh minh chính đáng.

Phát biểu của trung vệ 29 tuổi người Đức: “Ông ta hết sức kỳ cục. 90 phút trước trận đấu, cả 5 người chúng tôi bất ngờ được thông báo trong phòng thay đồ, với không một lời giải thích, rằng không ai sẽ ra sân thi đấu hết. Tất cả các cầu thủ đều bị sốc nặng trước cách hành xử của ông ta.”

Không những vậy, Boateng còn xát muối nỗi đau của thầy cũ Ancelotti khi so sánh một trời một vực phong cách huấn luyện và quản lý với Jupp Heynckes, cựu HLV từng giúp Bayern giành cú ăn ba thần thánh năm 2013 và giờ đồng ý tạm quyền trên ghế chỉ đạo đến hết mùa giải này. Tài năng một thời của Man City nói thêm:

“Cách chúng tôi tập luyện rất khác so với trước kia. Là cầu thủ, bạn luôn biết liệu mình có đang đạt 100% phong độ hay không. Heynckes còn hơn cả một HLV đối với chúng tôi sau cú ăn ba năm 2013. Bản thân tôi vẫn thường xuyên trò chuyện điện thoại với ông ấy từ đó tới giờ. Ông ấy là một trong số ít người giữ liên lạc khi mọi thứ không ổn với tôi, ví dụ như trong thời gian chấn thương hay bị thất sủng ở đội bóng.”

Heynckes trở về và ngay lập tức mang đến những hiệu ứng tích cực cho Bayern. Cả tháng qua, Hùm Xám xứ Bavaria đã giành 4 chiến thắng liên tiếp ở Bundesliga để trở lại vị trí độc tôn trên đỉnh bảng xếp hạng, đồng thời đoạt vé chính thức lọt vào vòng knock-out Champions League ngoài trời Âu.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. "Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X