Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bayern phũ phàng từ chối Real và Barca

Thứ Tư 25/01/2017 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Robert Lewandowski tin rằng rời Bayern tới Real hay Barca không phải là những bước tiến trong sự nghiệp của anh.


Trong một vài năm trở lại đây, Robert Lewandowski nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Real Madrid. Tuy nhiên, thay vì dứt áo tới CLB xuất sắc nhất thế kỷ 20, anh lại quyết định gắn bó với Bayern Munich thông qua một bản hợp đồng mới ký cuối năm 2016 có thời hạn 4 năm rưỡi. Và mới đây, chân sút 28 tuổi phát biểu rằng không có lý do gì anh chia tay đội chủ sân Allianz Arena khi họ ở một đẳng cấp tương tự như các ông lớn tại La Liga.

Sao Bayern phu phang tu choi Real va Barca hinh anh
Lewandowski quyết trung thành với Bayern

“Bayern là một trong những đội bóng mạnh nhất trên thế giới, ngang tầm với Real Madrid và Barcelona”, anh nói với Sport Bild. “Ra đi đối với tôi không đồng nghĩa với một bước tiến trong sự nghiệp. Chúng tôi có thể giành lấy mọi danh hiệu. Bên cạnh đó, tôi cũng cảm thấy rất thoải mái ở Munich.”

Dù đồng đội Arjen Robben từng bày tỏ lo ngại về chiều sâu đội hình của Bayern song Lewandowski lại không cho rằng như vậy. “Chúng tôi không chỉ có 14 cầu thủ”, anh nói thêm. “Tôi nghĩ rằng chiều sâu đội hình là hoàn hảo và có thể là tài sản lớn của chúng tôi trong cuộc đua tới chức vô địch. Số lượng cầu thủ là vừa phải. Nó giúp cho tất cả các thành viên cảm thấy được thúc đẩy bởi vì ai cũng có cơ hội để được góp mặt trong đội 1.”

Hồi đầu năm 2017, bất chấp việc Lewandowski mới gia hạn với Bayern, vẫn có một đại gia giấu tên của Trung Quốc gửi một lời đề nghị siêu khủng khiếp tới Đức. Cụ thể, họ sẵn sàng vung 200 triệu Euro để thuyết phục Bayern nhả người đi kèm với mức lương lên tới 40 triệu Euro/ mùa cho tuyển thủ Ba Lan (một kỷ lục thế giới). Tuy nhiên, tất cả vẫn không làm lu mờ sự trung thành với Bayern của Lewandowski và anh đã từ chối cũng như đã từng làm với Real.

Lewandowski đi vào lịch sử Bundesliga
Cú đúp vào lưới Freiburg giúp tiền đạo Robert Lewandowski chính thức đi vào lịch sử Bundesliga với tư cách chân sút người nước ngoài xuất sắc thứ 2 trong lịch...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X