Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bayern Munich công khai chỉ trích chính sách mua sắm của CLB

Thứ Năm 08/08/2019 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Robert Lewandowski thất vọng với phiên chợ hè ảm đạm của Hùm Xám xứ Bavaria với chỉ hai tân binh vốn đã chiêu mộ từ trong mùa giải trước.

Hè này, Bayern Munich chứng kiến hàng loạt cuộc chia ly của toàn những công thần có thâm niên lâu năm, như Arjen Robben, Franck Ribery, Mats Hummels hay Rafinha, trong khi James Rodriguez cũng không được mua đứt và phải trở về Real Madrid sau hai mùa giải gắn bó.

Song theo chiều ngược lại, mọi chuyện đang diễn ra tương đối ảm đạm ở Allianz Arena, mặc dù một cuộc cải tổ, thay máu lực lượng là nhiệm vụ cấp thiết. Hùm Xám xứ Bavaria tới giờ mới chỉ bổ sung thêm Benjamin Pavard và Lucas Hernandez với tổng trị giá chuyển nhượng 115 triệu Euro.

Tiền đạo Lewandowski chỉ trích chuyển nhượng Bayern Munich hè 2019 hình ảnh
Tiền đạo Robert Lewandowski chỉ trích chuyển nhượng Bayern Munich hè 2019

Mặc dù đây đều là những bản hợp đồng chất lượng, thậm chí chính là cặp đôi hậu vệ cánh chính thức của đội tuyển Pháp lên ngôi vô địch World Cup 2014 năm ngoái, tất cả đây vẫn chưa thể đủ để phục vụ tham vọng của Bayern Munich trong mùa giải mới sắp tới.

Chính vì vậy, CLB lớn nhất nước Đức đã bị chính người nhà chỉ trích ở chính sách mua sắm tiết kiệm trong thời gian này. Phát biểu của tiền đạo chủ lực Robert Lewandowski: “Tôi nghĩ Bayern Munich cần bổ sung thêm ít nhất ba gương mặt mới, thay thế cho các cầu thủ tấn công đã ra đi là Arjen Robben, Franck Ribery và James Rodriguez.”

“Đáng tiếc là cho đến lúc này, chúng tôi vẫn chưa làm được và kể cả nếu chiêu mộ thành công Leroy Sane từ Man City, chúng tôi vẫn cần thêm một tiền vệ chạy cánh chất lượng nữa. Đó là chưa kể Bayern Munich còn thiếu cả một tiền vệ phòng ngự và một trung phong nữa.”

“Theo tôi, nếu chỉ có khoảng 13-14 cầu thủ kinh nghiệm để sử dụng cho cả mùa giải thì rất khó cho một đội bóng có thể gặt hái được nhiều thành công, nhất là khi bao gồm 50-60 trận đấu kéo dài xuyên suốt 9 tháng trời. Chúng tôi chắc chắn cần phải tích cực hơn nữa trên thị trường chuyển nhượng, mang về thêm nhiều bản hợp đồng mới để duy trì đẳng cấp cao nhất.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X