Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bayern lọt tầm ngắm một loạt ông lớn Ngoại hạng Anh

Thứ Ba 28/04/2020 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc chỉ còn hơn một năm hợp đồng với Bayern Munich, hậu vệ David Alaba đang nhận được sự quan tâm từ một loạt đội bóng lớn. Và Chelsea đã trở thành cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao người Áo.

Nguồn tin từ chuyên gia phân tích bóng đá hàng đầu châu Âu Guillem Balague mới đây đã cho biết hậu vệ David Alaba của Bayern Munich đã lọt vào tầm ngắm của CLB Chelsea.

David Alaba lọt tầm ngắm một loạt ông lớn Ngoại hạng Anh hình ảnh
Chelsea là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của David Alaba

Theo vị này, HLV Lampard đang cần một ngôi sao đa năng tại sân Stamford Bridge và Alaba là cái tên rất thích hợp. Tuyển thủ người Áo không chỉ thi đấu tốt ở vị trí hậu vệ biên mà anh còn có khả năng thi đấu nhô cao như một tiền vệ biên. Với lối đá đầy tốc độ cùng sự mạnh mẽ, dứt khoát, chính điều này đã trở thành lý do khiến Alaba được nhiều CLB quan tâm.

Hợp đồng của Alaba với đội bóng chủ sân Allianz Arena chỉ còn thời hạn tới mùa hè năm sau. Do đó, đây chính là thời điểm để Chelsea có thể ép giá Bayern.

Ngoài Chelsea, hiện cũng có một loạt đội bóng khác muốn sở hữu chữ ký của hậu vệ Bayern, trong đó phải kể tới MU, Man City, Real, Barca. Hồi đầu năm nay, Chelsea dưới thời HLV Frank Lampard cũng từng đặt vấn đề chiêu mộ Alaba, song Hùm Xám xứ Bavaria nước Đức đã phũ phàng từ chối đề nghị đó.

Chelsea và MU đại chiến vì máy quét tuyển Anh
Theo truyền thông Anh, hai đội bóng Chelsea và MU đang cạnh tranh quyết liệt để có được chữ ký của tiền vệ Tam sư, Declan Rice ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.
MU được khuyên chiêu mộ 3 ngôi sao trong hè 2020
Cựu danh thủ MU và bóng đá Anh, Rio Ferdinand mới đây đã chỉ ra những cái tên mà Quỷ đỏ cần mua trong hè tới.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X