Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Bayern lên tiếng khẳng định muốn sang Serie A

Chủ Nhật 07/07/2013 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Được La Viola để ý đã từ lâu, nhưng do mức phí chuyển nhượng quá đắt nên đén giờ Mario Gomez vẫn "tắc" ở Allianz Arena và nhìn Mandzukic không có vẻ gì là nhường vị trí cho mình. Sốt ruột, chân sút người Đức mới đây đã báo cáo lên các cấp lãnh đạo của Bayern về khát khao muốn chuyển tới Fio của mình.

Sở hữu hiệu suất ghi bàn rất khủng nhưng Gomez vẫn có thể bị bán.
Bỏ qua những giây phút huy hoàng ở Bayern, Gomez muốn đến Serie A

Giám đốc Thể thao của Bayern Munich, Matthias Sammer mới đây đã tiết lộ về việc Mario Gomez đã rất nóng lòng muốn tham gia vào thành phần của đội bóng Áo tím đến từ Serie A. Theo ông, Bayern hoàn toàn mở với thương vụ này bởi họ tôn trọng quyết định của cầu thủ, cũng như muốn đáp ứng khát khao của phía đối tác, nhưng Sammer cũng khẳng định rằng chỉ khi nào họ nhận được một số tiền tương ứng với giá trị thật của Gomez thì mới nhả người cho Fio.

Tiền đạo 27 tuổi đã từng là trụ cột không thể thay thế của Bayern cách đây 1 mùa, thế nhưng chân sút người Croatia Mario Mandzukic cập bến Allianz Arena làm thay đổi tất cả. Trong cú ăn ba Bundesliga, DFB Pokal và Champions League, rõ ràng Mandzukic đóng góp nhiều hơn Gomez, còn tiền đạo người Đức thì gần như bị gạt ra rìa và chỉ được xuất trận trong các trận đấu nhỏ. Năm sau World Cup 2014 đã tới, và nếu không muốn bị soán ngôi bởi những tiền đạo trẻ đang lên như "diều gặp gió" đồng hương, Gomez buộc phải tìm một bến đỗ mới.

Fiorentina là những người có hứng thú với anh nhất, thế nhưng 20 triệu euro là một thử thách thực sự với họ. Với phía Bayern, họ coi số tiền đó tương đương với giá trị của anh, không có tiền thì không bán người, và Gomez, người "đứng giữa" cuộc thương thảo, trở nên bất định về tương lai của mình. Mới đây, anh đã lên tiếng thúc giục BLĐ Bayern bán mình cho Fiorentina, và Matthias Sammer cũng đã lên tiếng về lời đề nghị này: "Nếu phía Fio không đáp ứng đủ các điều kiện mà chúng tôi đưa ra, mọi thứ sẽ không được hoàn thành. Chỉ trong trường hợp họ thỏa mãn các yêu cầu của chúng tôi thì mới có một thương vụ được tiến hành
."

"Tuy nhiên, Mario muốn được chơi cho Fiorentina."

Với tuyên bố này, Bayern đã chính thức mở cửa cho Fio về trường hợp của chân sút 27 tuổi. Những gì còn khúc mắc chỉ là mức giá có thể thương lượng thông qua quá trình thỏa thuận. Bayern không mặn mà với Gomez, Fio muốn mua và bản thân tiền đạo này muốn tìm một thử thách mới, rõ ràng thương vụ này có nhiều khả năng xảy ra. Có được Gomez, Fio sẽ thêm được một chân sút chất lượng vào đội hình. Từ khi tham gia vào thành phần Bayern từ Stuttgart năm 2009, Gomez đã có 113 bàn thắng trong 174 lần ra sân. Anh cũng đã có được 25 bàn trong 58 trận cho ĐT Đức.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Video

Xem thêm
top-arrow
X