Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Barca chính thức là người của Dortmund

Thứ Sáu 23/11/2018 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dortmund kích hoạt điều khoản mua đứt Paco Alcacer từ Barca, ngôi sao người Tây Ban Nha đang chơi cực tốt trong màu áo đội bóng nước Đức.

Paco Alcacer tỏa sáng tại Dortmund


Tiền đạo Paco Alcacer từng được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo Barca, song anh không cạnh tranh được vị trí đá chính với Luis Suarez. Khi được đưa vào sân từ băng ghế dự bị ngôi sao sinh năm 1993 cũng gây thấy vọng. 
 
Dortmund kích hoạt điều khoản mua đứt Paco Alcacer hình ảnh

Paco Alcacer đang tỏa sáng rực rỡ ở Dortmund


Hè này, Paco Alcacer đã đánh tiếng muốn rời Barca để được thi đấu thường xuyên hơn. Với việc cầu thủ 25 tuổi không chứng tỏ được gì nhiều, đội bóng của TBN đã quyết định để anh cập bến Dortmund theo dạng cho mượn. Đội bóng nước Đức được quyền mua đứt cầu thủ người TBN với giá 23 triệu euro.

Trong màu áo Dortmund, Paco Alcacer đã tỏa sáng rực rỡ. Ngôi sao 25 tuổi ghi tới 8 bàn thắng chỉ sau 2 lần đá chính ở Bundesliga, ở Champions League cầu thủ sinh năm 1993 cũng có 1 bàn sau 2 lần ra sân. Trong màu áo ĐT TBN, Alcacer cũng chơi rất ấn tượng.
 


Dortmund mua đứt Paco Alcacer

 


Dortmund kích hoạt điều khoản mua đứt Paco Alcacer từ Barca, đội bóng vùng Ruhr đã quyết tâm mua đứt cầu thủ người TBN thay vì để anh trở lại Camp Nou khi hết hạn hợp đồng cho mượn.
 
Sao Barca chính thức là người của Dortmund hình ảnh 2

Dortmund mua đứt Alcacer


Theo Kicker, Dortmund đã ký hợp đồng 4 năm với Alcacer, đội bóng nước Đức đã thảo sẵn bản hợp đồng và chân sút người Tây Ban Nha đã nhanh chóng gật đầu đồng ý. Dortmund sẽ phải trả 23 triệu euro để mua đứt Alcacer, đó thực sự là số tiền quá thấp so với phong độ hủy diệt của tiền đạo người TBN trong thời gian vừa qua. 

Với việc được đảm bảo tương lai chân sút từng khoác áo Valencia sẽ yên tâm chơi bóng, qua đó cống hiến những gì tốt nhất cho đội bóng vàng-đen.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X