Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Leroy Sane chia sẻ về mùa giải đầu tiên gian khó tại Bayern Munich

Chủ Nhật 30/05/2021 22:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leroy Sane mới có chia sẻ về mùa giải đầu tiên tràn đầy khó khăn tại Bayern Munich song hướng tới Euro 2020 thành công hơn.

Leroy Sane đã hoàn tất bản hợp đồng 60 triệu euro (52 triệu bảng) chuyển từ Manchester City sang Bayern Munich vào mùa hè năm ngoái. Đó là cái kết cho những đồn đoán kéo dài một thời gian về tương lai của cầu thủ chạy cánh này.

Sane Bayern Munich
Sane tự nhận không có mùa đầu như ý ở Bayern Munich

Tới Bayern, Sane được ra sân nhiều hơn. Nhưng cầu thủ 25 tuổi không còn thường xuyên tái hiện phong độ tốt như những mùa giải tại Man City. Chính Sane cũng thừa nhận rằng đã không ở phong độ tốt nhất trong giai đoạn đầu ở Bayern.

Dù vậy, tuyển thủ Đức muốn bỏ lại mùa 2020-21 ở phía sau để hướng tới Euro 2020 với sự lạc quan. Sane trò chuyện thông qua video với Goal: “Tôi biết rằng mình đã không có mùa giải 2020-21 xuất sắc.”

“Đối với tôi, tình hình nhìn chung là khó khăn do tác động từ chấn thương đầu gối. Điều quan trọng là tôi phải lấy lại nhịp độ, thể lực, điều mà tôi đã dần làm được. Bây giờ tôi đang dồn hết sự tập trung vào Euro cùng ĐT Đức.”

Sane ca ngợi Kai Havertz
Cầu thủ 25 tuổi hướng đến Euro với nhiều tham vọng

Sane nói thêm về cơ hội giành được danh hiệu lớn đầu tiên kể từ World Cup 2014 của ĐT Đức: “Giành được chức vô địch Euro là một giấc mơ rất lớn. Chúng tôi phải cố gắng hết sức và đội tuyển đang chuẩn bị rất tốt.”

“Có một áp lực nhất định, nhưng toàn đội đều mong chờ thử thách này.”

Sane đã ra sân 44 trận trên mọi đấu trường trong màu áo Bayern ở mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, trong số 34 trận đấu của họ tại Bundesliga, mũi công sinh năm 1996 chỉ đá chính có 18 trận. Anh kết thúc mùa giải với 10 bàn thắng và 12 pha kiến tạo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X