Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sane nhận cảnh báo từ cựu cầu thủ Bayern

Thứ Bảy 05/09/2020 23:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Mehmet Scholl cho rằng Leroy Sane có tiềm năng trở thành cầu thủ đẳng cấp thế giới nhưng anh sẽ phải đối diện với áp lực hoàn toàn khác ở Bayern Munich.
Sane đã trở lại Đức trước thềm mùa giải 2020/21, gia nhập Bayern từ Man City theo một bản hợp đồng có thể lên đến 55 triệu bảng. Dù Sane đã giành 2 chức vô địch Premier League, một vài danh hiệu League Cup và FA Cup nhưng anh sẽ phải đối diện áp lực lớn khi Bayern vừa giành cú ăn 3 ở mùa giải vừa qua.

Scholl tin rằng Sane cần phải biết về những kỳ vọng lớn lao đặt lên vai anh tại sân Allianz Arena.

Leroy Sane nhận cảnh báo từ cựu cầu thủ Bayern hình ảnh

Sane nhận cảnh báo từ cựu cầu thủ Bayern


“Bayern là một CLB đặc biệt. Có những điều kiện đặc biệt ở đây. Đó là một đẳng cấp khác, một áp lực khác. Là một cầu thủ trẻ, bạn phải cẩn thận. Nếu bạn xuất hiện với một chút ngang ngược, mọi thứ có thể sẽ rất khó khăn”.


Sane mới có trận xuất phát đầu tiên trong 13 tháng khi cùng ĐT Đức đối đầu Tây Ban Nha tại Nations League. Lần xuất phát trước đó của Sane là ở trận tranh Siêu cúp Anh với Liverpool năm 2019, thời điểm anh bị đứt dây chằng chữ thập.

Sane chỉ chơi 11 phút cho Man City kể từ đó. Và Scholl thừa nhận Sane sẽ cần thời gian để bắt kịp tốc độ ở đội bóng mới.

“Một vài ngôn ngữ cơ thể và tư thế của Sane vẫn còn thiếu. Bạn cần phải cho cậu ấy thời gian để thích nghi ở Bayern. Sau đó cậu ấy có thể trở thành một cầu thủ lớn. Những phẩm chất cơ bản của cậu ấy đủ để trở thành một cầu thủ đẳng cấp thế giới”.
Bayern chia tay Coutinho trong vui vẻ
Hôm nay là ngày cuối cùng của Philippe Coutinho tại Bayern Munich, bởi anh đã bị CLB Đức gửi trả về Barca.
Tâng bốc người nhà, CEO Bayern chê trình độ của Ronaldo kém xa
Giám đốc điều hành CLB Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge mới đây đã có một phát biểu gây sốc khi cho rằng tiền đạo Robert Lewandowski sẽ chơi hay hơn...
Sao Chelsea thừa nhận được mở mắt sau 2 trận thua thảm Bayern
Tiền vệ Mason Mount khẳng định anh không thể đến gần Thiago khi chạm trán Bayern ở Champions League mùa trước. Dù vậy, những trận thua tâm phục khẩu phục này...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X