Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sane chưa tới, sao khủng Bayern đã vội tính chuyện ra đi

Thứ Năm 14/05/2020 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Sky Sports cho hay Kingsley Coman đang muốn Bayern Munich do lo ngại không còn được đảm bảo vị trí đá chính thường xuyên.

Coman có thể rời Bayern Munich


Sau khi hai huyền thoại Arjen Robben và Franck Ribery rời Bayern Munich, Serge Gnabry và Kingsley Coman trở thành bộ đôi tiền đạo cánh số 1 của đội bóng nước Đức.
 
Sane tới, Kingsley Coman rời Bayern Munich hình ảnh

Coman được nhiều đội bóng quan tâm


Tuy nhiên, chỗ đứng của Kingsley Coman có thể bị đe dọa nếu Leroy Sane cập bến Allianz Arena. Nhiều nguồn tin ở Đức xác nhận "Hùm xám" đang quyết tâm chiêu mộ bằng được ngôi sao của Man City. Tờ Bild thậm chí còn cho rằng đội ĐKVĐ Bundesliga đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ sinh năm 1996.

Dù chưa biết mọi sự cuối cùng ra sao song từ lúc này, cầu thủ người Pháp đã có những tính toán cho tương lai. Trước đó, ngôi sao 23 tuổi cũng lập lờ về chuyện gắn bó với Bayern Munich.
Mục tiêu của Arsenal và Man City chơi ‘nước đôi’ với tương lai
Kingsley Coman hoàn toàn cam kết với Bayern Munich nhưng cầu thủ chạy cánh người Pháp thừa nhận bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra.
Bản thân Bayern Munich trong mọi trường hợp vẫn muốn giữ chân Coman, nhưng nếu anh bị dao động, họ sẽ không ngăn cản. Thực ra, cựu sao Juventus thường xuyên dính chấn thương nên "Hùm xám" không có ý giữ Coman bằng mọi giá. Được biết gã khổng lồ của bóng đá Đức muốn ít nhất 45 triệu euro cho cầu thủ này.

Kingsley Coman gia nhập Bayern Munich từ Juventus vào Hè 2015, ban đầu theo thỏa thuận cho mượn có thời hạn 2 năm. Tới hè 2017 đội ĐKVĐ Bundesliga quyết định chi 28 triệu euro mua đứt cầu thủ người Pháp. Trong màu áo Bayern, Coman đã ghi 30 bàn sau 147 lần ra sân.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Julian Nagelsmann: “Đến cả ông nội tôi cũng không biết cha tôi làm tình báo”

Julian Nagelsmann: “Đến cả ông nội tôi cũng không biết cha tôi làm tình báo”

Julian Nagelsmann: “Đến cả ông nội tôi cũng không biết cha tôi làm tình báo”

Làm thế nào mà Julian Nagelsmann có thể thành công trong việc dẫn dắt các cầu thủ hàng đầu thế giới với cái tôi lớn trong nhiều năm? Biên tập viên Gerhard Pfeil và phóng viên Rafael Buschmann của Der Spiegel đã tìm kiếm câu trả lời từ gia đình anh và cuối cùng đã nói chuyện với HLV trưởng đội tuyển quốc gia Đức. Nagelsmann đã kể cho họ nghe về cuộc sống ít được công chúng biết đến và vụ tự tử của cha mình, người từng làm việc cho Cơ quan Tình báo Liên bang Đức. Câu chuyện của người cha đã ảnh hư

Video

Xem thêm
top-arrow
X