Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sancho xin đá penalty ở Dortmund nhưng không được nhường

Chủ Nhật 21/01/2024 01:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jadon Sancho đã xin quả penalty ở trận đấu với Cologne nhưng không được tiền đạo chủ lực Niclas Fullkrug nhường.

Sancho xin đá penalty ở Dortmund nhưng không được nhường

Jadon Sancho đã không ghi được bàn thắng nào ở một trận đấu chính thức kể từ tháng 5 năm 2023. Cầu thủ người Anh đã đem về cho Dortmund quả penalty trước Cologne ở phút 56 khi bị Rasmus Carstensen kéo ngã trong vòng cấm.

Sancho
Jadon Sancho xin đá penalty ở Dortmund nhưng không được nhường

Khi trọng tài đang tham khảo VAR, Sancho đã xin Niclas Fullkrug quả bóng để thực hiện quả penalty. Tuy nhiên, tiền đạo người Đức quyết định không nhường penalty cho Sancho. Fullkrug bước lên thực hiện quả penalty thành công và nâng tỉ số lên 2-0 cho Dortmund.

Phóng viên Patrick Berger của đài Sky Sports cho biết Sancho đã nói “Đưa tôi quả bóng!” với Fullkrug nhưng bị từ chối. Trên thực tế, chính Fullkrug cũng đang ở trong một giai đoạn khô hạn bàn thắng. Đây mới là pha lập công đầu tiên của Fullkrug kể từ tháng 12. Tiền đạo người Đức mới ghi được tổng cộng 6 bàn thắng ở mùa giải này.

Dù không được trao cơ hội ghi bàn nhưng Jadon Sancho vẫn đang gây ấn tượng kể từ khi trở lại Dortmund thi đấu theo dạng cho mượn. Cầu thủ 23 tuổi thậm chí đã được HLV Edin Terzic trao suất đá chính ở trận đấu hôm nay. Ở trận đấu trước đó gặp Darmstadt, Sancho cũng đóng góp được một pha kiến tạo cho Marco Reus ghi bàn.

Chiến thắng 4-0 trước Cologne giúp Dortmund tiếp tục nâng cao khả năng cán đích trong top 4 mùa này. Họ đã san bằng điểm số với đội xếp thứ 4 là RB Leipzig và hoàn toàn có thể hướng tới việc cải thiện thứ hạng với lịch thi đấu thuận lợi trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X