Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sancho: "Trở lại Dortmund có cảm giác như trở về nhà"

Thứ Sáu 12/01/2024 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jadon Sancho khẳng định anh đã trở về nhà sau khi hoàn tất việc gia nhập Dortmund theo dạng cho mượn đến hết mùa giải.

Sancho: Trở lại Dortmund có cảm giác như trở về nhà

Sancho trở lại Dortmund sau quãng thời gian 2 năm rưỡi sóng gió ở Man United. Cầu thủ người Anh cập bến MU với giá 73 triệu Bảng nhưng không để lại được nhiều ấn tượng. Sancho đã không ra sân cho Man United từ tháng 8 năm 2023 vì mâu thuẫn với HLV Ten Hag.

Man United đã đồng ý để Sancho gia nhập Dortmund theo dạng cho mượn đến hết mùa giải. Dù vậy, trong hợp đồng không có điều khoản mua đứt.

Sancho
Sancho: Trở lại Dortmund có cảm giác như trở về nhà

Chia sẻ sau khi trở lại Dortmund, Sancho nói: “Khi tôi bước vào phòng thay đồ hôm nay, có cảm giác như trở về nhà. Tôi biết câu lạc bộ rất rõ. Tôi vẫn luôn thân thiết với các cổ động viên ở đây và tôi chưa bao giờ mất liên lạc với những người nắm quyền.

Tôi đang rất mong chờ được gặp các đồng đội một lần nữa, được ra sân, chơi bóng với niềm vui, đóng góp những bàn thắng và giúp đội bóng giành vé dự Champions League”.

Dortmund sẽ chi khoảng 3 triệu Bảng để mượn Sancho, và có thể tăng lên 3,4 triệu Bảng dựa vào thành tích của câu lạc bộ và số lần ra sân của Sancho.

Hợp đồng của Sancho tại Man United sẽ đáo hạn vào năm 2026 với lựa chọn gia hạn thêm 1 năm. Do đó, nếu Sancho thi đấu tốt tại Dortmund thì Man United sẽ bán cầu thủ này với giá tốt hơn vào mùa hè.

Sancho sẽ khoác áo số 10 ở Dortmund trong nửa sau của mùa giải năm nay. Số áo này cũng cho thấy Sancho sẵn sàng trở thành một phần quan trọng của Dortmund trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X