Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sancho: "Tới Dortmund là sự hy sinh rất lớn"

Thứ Năm 07/05/2020 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gương mặt trẻ sáng giá bậc nhất hiện nay, Jadon Sancho chia sẻ rằng quyết định rời Anh tới Đức từ khi còn trẻ là cực kỳ khó khăn.

Jadon Sancho đã phải hy sinh ra sao?


Nhận thấy cơ hội phát triển ở Man City không nhiều, vào hè 2017 sao trẻ Jadon Sancho quyết định rời sân Etihad để gia nhập Dortmund theo bản hợp đồng trị giá 8 triệu bảng. Trong một lần chia sẻ mới đây trên kênh YouTube chính thức của mình, Sancho nói về quyết định đó:
 
Sancho noi ve cuoc song o Dortmund

Sancho nói về cuộc sống ở Dortmund


"Việc gia nhập Dortmund thực sự là một sự hy sinh rất lớn. Tôi phải xa gia đình, bạn bè và đến với một môi trường xa lạ. Sống ở nước ngoài cũng là một thử thách hoàn toàn khác. Tôi đã gặp không ít những khó khăn khi mới cập bến Dortmund".

"Cuộc sống tự lập buộc bạn phải chủ động trong mọi thứ. Sự giúp đỡ của các đồng đội và BHL giúp tôi hòa nhập nhanh hơn. Phải thừa nhận rằng khi quyết định rời Man City tôi đã nhận được nhiều lời đề nghị, song tôi nghĩ Dortmund là bến đỗ hợp lý nhất".

"Tôi biết rõ lịch sử và tầm vóc của họ. Đặc biệt, Dortmund luôn trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ. Khi nhận được lời đề nghị từ họ, tôi nghĩ mình có cơ hội rất lớn ở đó, và tôi đã quyết định tới Đức".

Dormund thực sự là bến đỗ lý tưởng cho Sancho khi ở đây, anh có điều kiện phát triển tài năng để trở thành cầu thủ quan trọng của CLB. Từ đầu mùa 2019/20, cầu thủ 20 tuổi đã ghi 14 bàn và cung cấp 15 kiến tạo ở Bundesliga.

Nói về sự trưởng thành của mình, Sancho tiếp tục: "Trong thời gian qua tôi đã nỗ lực rất nhiều và hài lòng với sự tiến bộ của mình. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng. Để trở thành một cầu thủ giỏi nhất bạn phải không ngừng nỗ lực".

MU chú ý: Dortmund tìm được người thay Sancho
Dortmund đang tăm tia Milot Rashica của Werder Bremen. Động thái này cho thấy đội bóng vùng Ruhr dường như đã chuẩn bị sẵn phương án nếu phải bán Jadon Sancho.
HLV Klopp nói gì về tin đồn chiêu mộ Mbappe và Sancho?
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, HLV Jurgen Klopp đã thừa nhận Liverpool có thể sẽ đặt vấn đề chiêu mộ những ngôi sao ‘bom tấn’ như Kylian Mbappe hay Jadon...
Lộ danh sách 4 mục tiêu khủng của Real Madrid ở Hè 2020
Theo Don Balon, HLV Zidane đã gửi lên BLĐ Real Madrid những cầu thủ cần phải chiêu mộ, trong đó có hai cái tên Paul Pogba và Jadon Sancho.
Sancho là cầu thủ giá trị nhất nước Anh hiện nay
Theo nhận định của cựu cầu thủ người Đức, Dietmar Hamann thì sao trẻ Jadon Sancho đang chính là cầu thủ người Anh đắt giá nhất hiện nay.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X