Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jadon Sancho thư giãn bên bóng hồng nóng bỏng

Thứ Hai 20/07/2020 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Jadon Sancho đang tận hưởng kỳ nghỉ cùng bạn bè ở Tây Ban Nha, anh được nhìn thấy đang vui vẻ bên một bóng hồng đầy nóng bỏng.

Jadon Sancho vui vẻ cùng cô nàng gợi cảm


Mùa giải năm nay, Dortmund đã rất nỗ lực nhưng không thể vượt mặt Bayern Munich ở Bundesliga. Đội bóng vùng Ruhr đành hài lòng với vị trí thứ 2. Sau khi Bundesliga kết thúc, các ngôi sao của đội bóng vàng-đen có thời gian nghỉ ngơi.

Sao trẻ Jadon Sancho đang tận hưởng mùa hè muộn ở Tây Ban Nha. Ngôi sao người Anh đang cùng bạn bè của mình tận hưởng kỳ nghỉ ở Ibiza, Tây Ban Nha. Ở hòn đảo du lịch nổi tiếng này, cầu thủ người Anh được nhìn thất đang vui vẻ bên một bóng hồng nóng bỏng.
 
 
 

Sancho vui vẻ bên bóng hồng xinh đẹp


Theo những bức ảnh được tờ The Sun đăng tải, Jadon Sancho say sưa trò chuyện với người phụ nữ gợi cảm trên du thuyền trong kỳ nghỉ. Hai người đùa vui rất thân mật, cô nàng sau đó thậm chí còn đẩy cầu thủ 19 tuổi xuống nước.

Giới truyền thông Anh đoán rằng bóng hồng có thể là bạn gái của Jadon Sancho. Hiện cầu thủ sinh năm 2000 đang là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. MU, Liverpool và Chelsea đang để mắt tới Sancho và có ý định đưa tiền vệ 20 tuổi trở lại Anh mùa giải tới.

Dortmund tuyên bố không muốn bán ngôi sao của mình, họ chỉ chấp nhận để Sancho ra đi nếu nhận được những lời đề nghị không thể từ chối.

Jadon Sancho cuối cùng cũng lên tiếng về khả năng cập bến MU
Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của mình, sao trẻ Jadon Sancho đã chính thức lên tiếng. Ngôi sao người Anh mang tin vui đến cho MU.
Điểm tin bóng đá sáng 18/7: Vụ Jadon Sancho tới MU có diễn biến mới
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 18/7.
Điểm tin bóng đá sáng 16/7: Định ngày Sancho gia nhập MU
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 16/7.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X