Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sancho sở hữu hình xăm “vua tốc độ” trên người

Thứ Bảy 30/05/2020 12:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một hình ảnh mới đây vừa được đăng tải, người hâm mộ đã có thể nhìn rõ những chiếc “tha thu” mà Jadon Sancho chạm trổ trên cánh tay.
 

Sancho khoe hình xăm mới
 

Bundesliga đã trở lại được vài vòng, mà sao trẻ Sancho vẫn chưa được đá chính. HLV của Dortmund khẳng định cầu thủ người Anh vẫn chưa đạt thể trạng tốt nhất nên phải dự bị, nhưng đó cũng có thể là động thái để Dortmund hạn chế tầm ảnh hưởng của Sancho – do anh được đồn đoán sẽ ra đi vào mùa hè này.
 
Nhưng đó là câu chuyện của tương lai. Còn hiện tại, Sancho trông rất thoải mái trên sân tập và cho thấy sự sẵn sàng xung trận của mình. Cầu thủ sinh năm 2000 mới đây đã khoe cánh tay phải đầy “mực” của mình, với niềm cảm hứng là những nhân vật hoạt hình.
 
Cụ thể, mặt trong tay phải của Jadon Sancho là những thành viên của Gia đình Simpson. Mặt bên ngoài, cựu cầu thủ Man City lựa chọn nhím Sonic – một nhân vật nổi tiếng trong game và sở hữu siêu tốc độ.

Jadon Sancho khoe 2 hinh xam moi

Jadon Sancho khoe 2 hình xăm mới


Không rõ Sancho có ý tưởng gì cho những hình xăm “cute” này trên tay. Có thể anh muốn khẳng định gia đình là niềm cảm hứng khi thi đấu, hoặc hy vọng sẽ đạt được tốc độ như Sonic trên sân cỏ.
 
Theo những thông tin gần đây, Man United vẫn đang tiến hành chiêu mộ Jadon Sancho vào mùa hè này, với động thái mới nhất là gán Alexis Sanchez vào một phần thương vụ.
Goretzka thay đổi ấn tượng mùa cách ly
Những hình ảnh đầy cơ bắp của tiền vệ Leon Goretzka mới đây đã khiến người hâm mộ Bayern phát cuồng.
HLV Dortmund: Sancho vắng mặt vì không được khỏe, chỉ thế thôi
Sao trẻ Jadon Sancho tiếp tục ngồi dự bị trong trận chung kết Bundesliga 2019/20 đêm qua với Bayern Munich. Kể từ khi bóng đá trở lại sau Covid-19, thần đồng...
Vua tốc độ Bundesliga: Sao đình đám Bayern còn không có tên trong Top 10
Mới đây, Bundesliga đã có danh sách Top 10 cầu thủ tốc độ nhất giải đấu, và hậu vệ của Dortmund – Achraf Hakimi là người dẫn đầu.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X