Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sancho sẽ sớm rời Dortmund để gia nhập "một CLB lớn tại Anh"

Thứ Ba 01/10/2019 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Dortmund thừa nhận không thể giữ chân được tiền vệ Jadon Sancho lâu dài, trước sự theo đuổi của những đội bóng lớn khắp châu Âu.


Sancho sẽ sớm rời nước Đức
 

Trong một chia sẻ gần nhất, GĐĐH của Dortmund – Hans Joachim Watzke khẳng định đội bóng Đức đã nhận được lời hỏi mua Sancho trong phiên chợ hè, từ một “siêu CLB” nhưng không tiết lộ cụ thể. Theo những thông tin đồn đoán suốt năm qua, nhiều người cho rằng đó là Man United.
 
Cùng với đó, sếp lớn của Dortmund cũng cho biết: “Không có bất kỳ lời đề nghị nào được chấp thuận. Tuy nhiên, bạn không cần phải là một nhà tiên tri để biết, Jadon sẽ không chơi bóng tại đây trong 5 năm tới.

Tiền vệ Jadon Sancho sẽ sớm rời Dortmund hình ảnh

Tiền vệ Jadon Sancho sẽ sớm quay lại Premier League


Cậu ấy đã có sự phát triển vượt bậc tại Dortmund, và tôi nghi ngại rằng giai đoạn tiếp theo của cậu ấy trong sự nghiệp, sẽ là trong màu áo một đội bóng lớn của Anh. Chúng tôi luôn đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ từ sớm, chúng tôi không ngần ngại trao cho họ cơ hội được chơi bóng, Jadon hiểu rõ điều này.
Cậu ấy là một cầu thủ bản năng, một cầu thủ đường phố. Jadon có thể phá vỡ mọi giới hạn bởi cậu ấy không dễ dàng tự thoả mãn với bản thân. Cậu ấy muốn chơi bóng đá đẹp và giành những thành công trong sự nghiệp, đó là động lực lớn nhất của cậu ấy”
– Dortmund chia sẻ về tương lai của tiền vệ Jadon Sancho.
 
Còn theo thông tin từ báo chí Anh, Man United vẫn rất thèm khát cựu sao Man City, và sẵn sàng chi tiền tấn để chiêu mộ sao trẻ vào mùa hè 2020.

VIDEO tài năng của Sancho


Khiến MU đánh rơi 3 điểm Tuanzebe vẫn được HLV Solskjaer khen ngợi
HLV Solskjaer khen ngợi trung vệ Tuanzebe, ông thầy người Na Uy khẳng định cầu thủ sinh năm 1997 đã hoàn thành nhiệm vụ phong tỏa Nicolas Pepe.
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU 1-1 Arsenal
Trận cầm tâm điểm vòng 7 Ngoại hạng Anh 2019/20 đã khép lại với tỷ số hòa 1-1, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU vs...
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X