Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Nguyên nhân Jadon Sancho tỏa sáng rực rỡ tại Dortmund

Thứ Tư 13/11/2019 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jadon Sancho tiết lộ rằng đồng đội tại Borussia Dortmund, Marco Reus đã đóng một vai trò quan trọng giúp anh tập trung kể từ khi chuyển đến Đức.

Ngôi sao người Anh, Jadon Sancho đã nhận cảnh báo từ đàn anh và luôn tập trung chơi cho Dortmund.
 

Sancho tỏa sáng ở Dortmund


Jadon Sancho đã tỏa sáng kể từ khi chuyển sang Dortmund năm 2017. Trong quá khứ, cầu thủ chạy cánh này từng được đào tạo ở Man City song quyết định ra đi để có cơ hội ra sân nhiều hơn.

Đây! Nguyên nhân Jadon Sancho tỏa sáng rực rỡ tại Dortmund hình ảnh
Jadon Sancho ngày càng tỏa sáng ở Dortmund

Tới Dortmund, Sancho nhanh chóng hòa nhập và được thi đấu thường xuyên cho đội 1. Hiện tại sao trẻ 19 tuổi đã vươn mình trở thành mắt xích không thể thiếu của họ.

9 lần ra sân tại Bundesliga mùa 2019-20, Sancho đóng góp 3 bàn, 5 kiến tạo. Thần đồng bóng đá Anh lọt vào “mắt xanh” của hàng loạt ông lớn châu Âu. Sau MU, Liverpool, tới lượt Real Madrid sẵn sàng chi hơn 100 triệu bảng để có được Sancho.
 

Tiết lộ vai trò của Reus


Sancho hiện đang trong đợt tập trung cùng ĐT Anh. Nhân dịp này, cầu thủ sinh năm 2000 chia sẻ về tác động từ đàn anh Marco Reus.

Đây! Nguyên nhân Jadon Sancho tỏa sáng rực rỡ tại Dortmund hình ảnh 2
Marco Reus là người thúc đẩy sao trẻ 19 tuổi

“Các cầu thủ ở Dortmund cho tôi vô số lời khuyên vì họ rất có kinh nghiệm”, Sancho nói với tờ The Independent. “Trong đó, Marco Reus là một cầu thủ tuyệt vời và anh ấy luôn nhắc tôi cần phải nỗ lực tập luyện bởi ai đó có thể thay thế bạn bất cứ lúc nào.”

“Tôi thực sự lắng nghe điều đó bởi vì tôi tin những gì anh ấy nói. Luôn có ai đó phía sau và muốn đảm nhận vị trí của bạn. Nếu bạn làm việc chăm chỉ tuần này qua tuần khác, điều đó khiến họ không có cơ hội. Bóng đá rất cạnh tranh và bạn không cho phép mình được ngơi nghỉ.”


Về môi trường sống và quá trình thích nghi với ngôn ngữ mới, Sancho nói thêm: “Mỗi cầu thủ tới nước Anh thi đấu đều phải học tiếng Anh. Tôi cảm thấy như mình đã thích nghi và học được một ngôn ngữ khác.”

“Các buổi tập đã diễn ra dễ dàng. Khi mọi người nói tiếng Đức, tôi hiểu họ đang nói gì. Rõ ràng, nói nó trôi chảy có một chút khó khăn nhưng tôi đang cải thiện từng bước.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X