Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng của Dortmund muốn chơi bóng đến 100 tuổi

Thứ Sáu 28/02/2020 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jadon Sancho đã lên tiếng bày tỏ hy vọng được chơi bóng đến năm 100 tuổi và khẳng định đây là môn thể thao khiến anh bị yêu từ cái nhìn đầu tiên.
Sancho đang đạt phong độ ấn tượng ở Dortmund mùa này. Tuyển thủ Anh đã ghi được 13 bàn và đóng góp 14 kiến tạo ở Bundesliga. Sancho là cầu thủ đầu tiên trong số 5 giải đấu hàng đầu châu Âu đạt tới cột mốc 10 bàn thắng và 10 kiến tạo.

Và mới đây, Sancho đã bày tỏ tình yêu với bóng đá và mong muốn được gắn bó với môn thể thao này càng lâu càng tốt.

Sao trẻ Sancho muốn chơi bóng đến 100 tuổi hình ảnh

Sancho muốn chơi bóng đến 100 tuổi


“Tôi rất yêu bóng đá. Bạn không thể cướp niềm đam mê này từ tôi. Tôi yêu các trận đấu và yêu môn thể thao này. Nếu được lựa chọn thì tôi sẽ muốn được chơi bóng mỗi ngày cho đến khi 100 tuổi. Nhưng không may là đến một khoảng thời gian nào đó, tôi sẽ buộc phải rời khỏi bóng đá khi cơ thể già nua. Nhưng dĩ nhiên là bóng đá sẽ mãi mãi là tình yêu của tôi”.

Dortmund đang đứng ở vị trí thứ 3 tại Bundesliga, kém đội đầu bảng Bayern Munich 4 điểm và kém Leipzig 3 điểm. Và để lên ngôi ở Bundesliga mùa này, Sancho cho rằng Dortmund cần phải tăng cường hơn khả năng phòng ngự.

“Tôi nghĩ chúng tôi cần phải tập trung hơn ở khâu phòng ngự. Khi chúng tôi ghi bàn, đối phương cũng ghi bàn ngay lập tức và quay trở lại trận đấu. Tôi nghĩ chúng tôi cần phải phòng ngự vững vàng hơn. Nhưng ngoài điểm đó ra thì tôi thấy chúng tôi đang chơi một thứ bóng đá rất tốt. Chúng tôi liên kết với nhau tốt và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn. Chúng tôi cũng cần phải giữ tâm lý chiến thắng cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên”.

Những pha bóng ấn tượng của Sancho mùa này:
video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X