Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Dortmund khẳng định cho phép Sancho trở lại Anh thoải mái

Thứ Hai 10/08/2020 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Borussia Dortmund không lo ngại về việc Jadon Sancho hồi hương những ngày này.

Cầu thủ chạy cánh 20 tuổi đã góp mặt trong một bữa tiệc ở London vào cuối tuần nhưng CLB chủ quản khẳng định không lo lắng bất chấp những suy đoán gia tăng về tương lai của anh.

Sancho quay lại Anh

Jadon Sancho đã trở lại Anh hồi cuối tuần qua để dự một bữa tiệc và video anh tham gia được đăng tải trên mạng xã hội. Cầu thủ 20 tuổi đã trở lại quê hương trong bối cảnh có những tin đồn Man United đang cố gắng sở hữu anh.

Dortmund khẳng định cho phép Jadon Sancho trở lại Anh thoải mái hình ảnh
Sancho bị bắt gặp tiệc tùng ở Anh

Tuy nhiên, Dortmund đã ấn định thời hạn là ngày 10 tháng 8 để mọi thỏa thuận được hoàn tất. Tức trong ngày hôm nay, MU hay các đối tác phải chốt đề nghị với đại diện nước Đức.

Ngay ngày mai, toàn đội Dortmund sẽ bay tới Thụy Sĩ để tham gia một đợt huấn luyện. CLB Bundesliga mới khẳng định họ bình thản khi cựu thành viên Manchester City trở về nhà trước khi tập trung chuẩn bị cho mùa giải tới.

Việc Sancho dự tiệc cũng không vi phạm bất kỳ giao thức an toàn trong mùa dịch Covid-19. Người phát ngôn báo chí của Dortmund, Sascha Fligge cho biết: “Việc các cầu thủ về nhà trước một đợt huấn luyện là điều bình thường và tích cực nếu họ không rơi vào mạo hiểm.”

“Điều tương tự cũng xảy ra với Jadon. Theo quan điểm của chúng tôi, những bức ảnh được đăng không vi phạm quy định phòng chống virus corona hiện hành hoặc các quy định về vệ sinh.”

Dortmund khẳng định cho phép Sancho trở lại Anh thoải mái hình ảnh 2
Dortmund cảm thấy trường hợp của Sancho là bình thường

Dortmund được cho là đang yêu cầu khoảng 120 triệu euro (108 triệu bảng) mới chịu nhả Sancho. MU không muốn đáp ứng mức phí và có thể chuyển sang các mục tiêu khác nếu đối tác không xuống nước.

Giám đốc điều hành của Dortmund, Hans-Joachim Watzke nhấn mạnh vào thứ 4 rằng không có các cuộc đàm phán giữa hai CLB. Ông nói với Suddeutsche Zeitung:

“Cho đến nay, không có liên hệ nào giữa Borussia Dortmund và Manchester United về Sancho. Nó không diễn ra dù là trực tiếp hoặc thông qua trung gian.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X