Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich hé lộ tương lai Manuel Neuer

Chủ Nhật 26/04/2020 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao của Bayern Munich, Hasan Salihamidzic tin tưởng thủ môn Manuel Neuer sẽ ký hợp đồng mới với "Hùm xám".

Manuel Neuer sẽ chẳng đi đâu hết


Nhiều mùa giải gần đây, thủ môn Manuel Neuer luôn là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Bayern Munich. Ngôi sao người Đức mặc dù đã 34 tuổi nhưng vẫn chơi rất ổn định.
 
Bayern tiết lộ tương lai  thủ môn Manuel Neuer hình ảnh

Neuer chỉ còn hợp đồng với Bayern đến Hè 2021


Hợp đồng giữa Manuel Neuer với Bayern Munich chỉ còn thời hạn hơn 1 năm và đội ĐKVĐ Bundesliga muốn giữ chân cầu thủ sinh năm 1986 thêm 2 năm. Hai bên đã tiến hành thương thảo nhưng vẫn chưa thể đi đến thống nhất.

Bởi vậy, đã xuất hiện tin đồn cho rằng Neuer sẽ chia tay "Hùm xám" hay Chelsea đang tiếp cận thủ thành 34 tuổi. Tuy nhiên, Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic của Bayern Munich vừa tự tin Neuer chắc chắn sẽ tiếp tục gắn bó với Bayern:

"Neuer là một trong những thủ môn tốt nhất thế giới. Trong những năm qua cậu ấy đã thể hiện điều đó ở Bayern Munich và ĐT Đức. Neuer biết rằng chúng tôi cần cậu ấy. Chúng tôi đang nỗ lực thuyết phục cậu ấy ký hợp đồng mới và tôi tin mọi thứ sẽ sớm hoàn tất.

"Bayern Munich đã chiêu mộ thành công Alexander Nubel. Tuy nhiên, Manuel Neuer vẫn là số một của chúng tôi. Nubel biết điều đó và Neuer cũng vậy".

Chuyển tới thi đấu cho Bayern Munich từ hè 2011, Manuel Neuer đã cùng gã khổng lồ của bóng đá Đức giành vô số danh hiệu trong đó có 7 chức vô địch Bundesliga liên tiếp, 4 cúp quốc gia Đức và 1 Champions League.

Lê Hường
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X