Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc thể thao Salihamidzic được Bayern thăng chức

Thứ Ba 12/11/2019 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich đã xác nhận rằng họ sẽ đưa Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic lên ban lãnh đạo vào cuối mùa giải 2019-20.

Các nhà vô địch Bundesliga đã đưa ra thông báo điều chỉnh về nhân sự trong ban điều hành của mình.

Sau khi sa thải Niko Kovac, Bayern Munich vẫn đang trong quá trình tìm kiếm HLV mới. Ngoài những ứng viên nặng ký như Jose Mourinho hay Massimiliano Allegri, xuất hiện thêm cựu danh thủ Xabi Alonso có thể ngồi ghế nóng.

Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic được Bayern thăng chức hình ảnh
Hasan Salihamidzic đã làm tốt công việc trong 2 năm qua

Giờ nghỉ quốc tế sẽ cho Bayern thêm thời gian tìm ra tân HLV trưởng. Nhưng trước mắt, họ đã có sự điều chỉnh trong ban lãnh đạo. Cụ thể, Giám đốc thể thao Salihamidzic được cất nhắc đưa vào danh sách điều hành CLB.

Salihamidzic từng có thời gian 9 năm chơi cho Bayern trước đây. Ông có 6 lần vô địch Bundesliga và 1 tại Champions League với “Hùm xám” khi còn chơi bóng. Năm 2017, Salihamidzic được bổ nhiệm vào vị trí hiện tại.

Dù sắp hết nhiệm kỳ, Uli Hoeness không quên tưởng thưởng cho những thành tích mà Salihamidzic đã có được. Đây là nhân vật then chốt giúp Bayern mang về Lucas Hernandez trước sự săn đuổi của hàng loạt ông lớn bên cạnh mượn về những tên tuổi như Ivan Perisic hay Philippe Coutinho đầu mùa.

Uli Hoeness
Uli Hoeness dành sự tín nhiệm cho cấp dưới

Hiện nay, Salihamidzic đang nắm nhiều quyền lực tại Bayern như Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge. Người đàn ông 42 tuổi được kỳ vọng sẽ đóng góp nhiều hơn nữa cho đội chủ sân Allianz Arena trong tương lai.

Bayern mới ra thông báo: “Hasan Salihamidzic là Giám đốc thể thao của Bayern kể từ mùa hè năm 2017 và đã hoàn thành công việc tuyệt vời trong thời gian đó. Anh ấy đã góp công lớn trong sự thành công về chuyên môn những năm gần đây, vào thành công của các cầu thủ trẻ đội bóng.”

“Do đó, ban lãnh đạo dự định tiếp tục làm việc với Salihamidzic và bổ nhiệm ông vào ban điều hành có hiệu lực từ ngày 1 tháng 7 năm 2020.”


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X