Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sahin bất ngờ dính chấn thương, cơ hội cho Kagawa

Thứ Năm 04/09/2014 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất, đại diện của Dortmund vừa lên tiếng xác nhận về chấn thương của tiền vệ Nurin Sahin. Điều này đồng nghĩa với việc “tân binh” Kagawa sẽ có cơ hội thể hiện mình nhiều hơn.

Kagawa chính thức tái hồi Dortmund
Kagawa sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện khả năng tại Dortmund

Sau những ca chấn thương vẫn chưa rõ ngày bình phục của Ilkay Guendogan, Marcel Schmelzer và Blaszczykowski thì Nurin Sahin chính là trường hợp mới nhất gia nhập đội “thương binh” của Dortmund. Theo đánh giá của giới chuyên môn, tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ chính là một trong những “mắt xích” hết sức quan trọng góp phần vào lối chơi của đội bóng vùng Ruhr.

Cụ thể, ở mùa giải năm ngoái, Sahin ra sân trong 34 trận tại Bundesliga và ghi được 2 bàn thắng. Những thống kê về cầu thủ 25 tuổi cũng hết sức ấn tượng với trung bình 3,5 cú tắc bóng thành công/trận, tung ra 1,2 đường chuyền thành bàn mỗi trận, chuyền 79,7 đường chuyền/trận với tỷ lệ chính xác lên đến 82%.

Website chính thức của Dortmund mới đây cũng vừa thông báo về việc Sahin phải thực hiện phẫu thuật trong thời gian tới. Được biết, theo những chẩn đoán sơ bộ từ phía bác sĩ Markus Braun, ngôi sao người Thổ sẽ phải rời xa sân cỏ trong vòng khoảng hai tháng trước khi bình phục hoàn toàn.

Trên thực tế, chấn thương của Sahin sẽ ảnh hưởng đáng kể tới tuyến giữa của đội bóng chủ sân

SignalIdunaPark khi mà Guendogan vẫn còn đang dưỡng thương. Tuy nhiên, mặt khác, đây cũng là cơ hội cho Kagawa thể hiện mình trong ngày tái ngộ HLV Juergen Klopp.

Về mặt lý thuyết, dù chơi ở vị trí “số 10” sở trường nhưng Kagawa là mẫu cầu thủ tương đối linh hoạt. Sở hữu nhãn quan chiến thuật cực kỳ nhạy bén cùng khả năng kiến tạo tuyệt vời, ngôi sao người Nhật Bản hoàn toàn có thể đảm nhiệm một vai trò lùi sâu hơn ở hàng tiền vệ. Mặc dù vậy, HLV Juergen Klopp sẽ phải bố trí thêm những phương án hỗ trợ cho cựu cầu thủ Man Utd để tạo sự cân bằng cho tuyến giữa.

NAM ANH 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X