Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Sadio Mane nhận định thế nào nếu Liverpool đụng độ Bayern?

Thứ Sáu 05/08/2022 13:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane đã rời Liverpool chuyển tới Bayern Munich ở Hè 2022, anh cũng có những nhận định nếu hai đội đụng độ ở Champions League mùa tới.

Sau 6 năm thành công tại Anfield, Sadio Mane đã quyết định sẽ rời Liverpool. Sau một khoảng thời gian đàm phán, anh ký hợp đồng 3 năm với Bayern Munich. Đội bóng nước Đức phải bỏ ra 41 triệu euro cho thương vụ này.

Sadio Mane trong mau ao Bayern Munich

Sadio Mane trong màu áo Bayern Munich

Cập bến Bayern, Mane nằm trong nhóm hưởng lương cao nhất của đội bóng này. Ngoài Mane, “Hùm xám” còn đưa về nhiều tân binh chất lượng ở Hè 2022, trong đó phải kể đến trung vệ De Ligt với giá 70 triệu euro từ Juventus.

Đại diện của Bundesliga quyết tâm hướng đến những danh hiệu lớn ở mùa giải tới. Mới đây, Sadio Mane có những nhận định nếu hai đội đụng độ ở Champions League mùa tới. Anh nói: “Tôi từng ghi bàn vào lưới Bayern Munich khi còn khoác áo Liverpool vào năm 2019”.

“Tôi nhớ rằng mình ghi 2 bàn vào lưới Neuer ở vòng 1/8 Champions League, một trong đó là pha lập công rất đẹp. Bàn thắng đó loại Bayern nhưng nếu tái đấu, tất nhiên Bayern sẽ đánh bại Liverpool. Chúng tôi có một đội hình tốt, chúng tôi đủ sức đánh bại bất kỳ CLB nào”.

Mane hiện là ngôi sao được kỳ vọng rất trên hàng công của Bayern, sau sự ra đi của Robert Lewandowski. Cầu thủ người Ba Lan cập bến Barca ở Hè năm nay với giá 50 triệu euro. Mane cũng đã có những bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X