Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sadio Mane khởi đầu ấn tượng cùng Bayern Munich

Thứ Hai 22/08/2022 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Sadio Mane đang chơi cực tốt trong màu áo Bayern Munich, ngôi sao người Senegal giúp “Hùm xám” có chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp.

Hè 2022, tiền đạo Sadio Mane đã quyết định rời Liverpool cập bến Bayern Munich. Sau khi giành mọi danh hiệu với Lữ đoàn đỏ, ngôi sao sinh năm 1992 quyết định tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Anh tới “Hùm xám” để được hưởng lương cao hơn.

Sadio Mane đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Ở trận đấu gần nhất, cầu thủ 30 tuổi lập cú đúp giúp Bayern Munich đính bại Bochum với tỷ số 7-0. Với 2 bàn thắng ghi được, Mane được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Sadio Mane khoi dau an tuong cung Bayern Munich

Sadio Mane khởi đầu ấn tượng cùng Bayern Munich

Trước đó, Bayern Munich thắng Wolfsburg 2-0, hạ Eintracht Frankfurt 6-1. Như vậy là sau 3 vòng đấu ở Bundesliga 2022/23, “Hùm xám” ghi 15 bàn và chỉ nhận 1 bàn thua. Bayern đã đánh dấu sự khởi đầu tốt nhất của mình trong một mùa giải đỉnh cao. Họ còn thắng RB Leipzig 5-3 ở trận Siêu cúp Đức. 

Với 20 bàn thắng chỉ qua 4 trận, thầy trò Julian Nagelsmann chứng minh rằng sự ra đi của Robert Lewandowski không ảnh hưởng gì đến sức mạnh tấn công. Theo thống kê, Mane đã có 3 bàn sau 3 trận ở Bundesliga, dẫn đầu danh sách Vua phá lưới cùng với đồng đội Jamal Musiala.

Cầu thủ người Senegal đang duy trì sự tự tin rất lớn, anh tuyên bố muốn ghi bàn trong một trận đấu của Bayern Munich. HLV Nagelsmann tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của cựu sao Liverpool. Với tình hình hiện tại, Mane tự tin có thể giành danh hiệu Vua phá lưới Bundesliga ngay ở mùa giải đầu tiên. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X