Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sadio Mane 6 trận không ghi bàn, Julian Nagelsmann phản ứng thế nào?

Chủ Nhật 18/09/2022 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Sadio Mane tiếp tục không ghi bàn trong màu áo Bayern Munich, và HLV Julian Nagelsmann đã có những chia sẻ về phong độ của cầu thủ người Senegal.

Sau thắng lợi tưng bừng 2-0 trước Barca tại Champions League giữa tuần qua, Bayern Munich trở lại đấu trường Bundesliga với chuyến làm khách trên sân của Augsburg. Được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, nhưng “Hùm xám” tiếp tục gây thất vọng khi để thua 0-1. 

Đội khách đã áp đảo suốt 90 phút, giành quyền kiểm soát lên đến 77%, tung ra 19 cú dứt điểm, 6 đi trúng đích, nhưng không một lần tìm thấy mành lưới đối phương. Đây là lần thứ 4 liên tiếp Bayern Munich không thắng ở Bundesliga, trong đó có 1 thất bại và 3 trận hòa. Họ đã bị đẩy xuống vị trí thứ 4 trên BXH. 

Sadio Mane trai qua chuoi 6 tran khong ghi ban cho Bayern Munich

Sadio Mane trải qua chuỗi 6 trận không ghi bàn cho Bayern Munich

Sadio Mane lại gây thất vọng và bị rút ra ở phút thứ 78. Ngôi sao người Senegal ghi 4 bàn trong 4 trận đầu tiên. Tuy nhiên kể từ đó anh đã trải qua 6 trận tịt ngòi trên mọi đấu trường. Khi được hỏi về hàng công của đội bóng, HLV Julian Nagelsmann cho biết:

“Hôm nay, chúng tôi đã có một số 9 trên băng ghế dự bị là Eric Maxim Choupo-Moting. Dù vậy, đội bóng thiếu một số 9 đẳng cấp. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng, đó là điều thất vọng rất lớn. Đội bóng cần phải nhanh chóng cải thiện khả năng ghi bàn”.

Dù không nhắc trực tiếp đến Sadio Mane, nhưng Nagelsmann rõ ràng không hài lòng với phong độ của cầu thủ sinh năm 1992. Chứng kiến Mane thi đấu thiếu ấn tượng, Dietmar Hamann đã đặt câu hỏi về cách Nagelsmann sử dụng Mane trong hệ thống tấn công của Bayern. Ông không nghĩ bố trí Mane đá giữa là việc làm hợp lý.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X