Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột muốn rời RB Leipzig, Liverpool và Bayern mừng thầm

Thứ Tư 04/08/2021 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Marcel Sabitzer đã thông báo với lãnh đạo RB Leipzig rằng anh không muốn gia hạn hợp đồng với CLB trong bối cảnh nhận được sự quan tâm từ Bayern Munich và Liverpool.

Hợp đồng của Marcel Sabitzer với RB Leipzig còn thời hạn đến năm 2022. Với những diễn biến hiện tại, có thể khẳng định tiền vệ người Áo không muốn tiếp tục gắn bó với á quân Bundesliga lâu hơn mốc đó.

Sabitzer
Sabitzer tuyên bố muốn rời RB Leipzig

Trên thị trường chuyển nhượng, Sabitzer không thiếu những lựa chọn. Những Bayern Munich (Đức), Liverpool hay Tottenham (Anh) đều được cho là theo sát tình hình của cầu thủ 27 tuổi. Dù vậy, chưa có đề nghị nào chính thức được đưa ra.

Tờ Bild cho hay Bayern và RB Leipzig đã mở các cuộc đàm phán về trường hợp của Sabitzer. Tân HLV Julian Nagelsmann của “Hùm xám” không còn lạ gì tiền vệ này khi từng sát cánh ở Leipzig. Nagelsmann chính là người đưa Sabitzer lên chức đội trưởng của CLB phía đông nước Đức.

Sabitzer đã cùng ĐT Áo lọt vào vòng 1/8 Euro 2020 và mới trở lại tập trung cùng RB Leipzig sau đợt nghỉ hè. Chưa rõ cầu thủ sinh năm 1994 có ra đi ngay hè này ha không. Nhưng nếu điều đó không xảy ra, RB Leipzig sẽ có nguy cơ mất trắng trụ cột sau đây 1 năm.

HLV Nagelsmann
HLV Nagelsmann muốn tái ngộ học trò cũ

Bayern và các đối tác đang chơi chiêu với RB Leipzig. Họ biết Sabitzer đòi ra đi và sẽ chờ đợi động thái mạnh mẽ hơn từ anh trước khi ra đề nghị. Nagelsmann rất hâm mộ tài năng của tuyển thủ Áo, nhưng Bayern của ông hiện tỏ ra rất im ắng.

Về phần mình, từ đầu năm 2021, Sabitzer đã phát biểu rằng để ngỏ mọi khả năng kể cả việc rời Leipzig. Giờ đây, quan điểm của tiền vệ này ngày một rõ ràng hơn đó là không muốn gia hạn hợp đồng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X