Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern xác nhận việc chia tay mục tiêu của Liverpool

Thứ Sáu 31/07/2020 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge của Bayern xác nhận tiền vệ Thiago Alcantara đã ký hợp đồng và sẽ rời khỏi CLB.
Thiago gia nhập Bayern từ Barca năm 2013 và chỉ còn lại 1 năm hợp đồng. Gần đây, cầu thủ này được liên hệ chuyển đến Liverpool. Và phía Bayern cũng chấp nhận việc Thiago chuẩn bị ra đi sau khi giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic không thể thuyết phục cầu thủ này gia hạn hợp đồng.

Bayern xác nhận việc chia tay tiền vệ Thiago hình ảnh

Bayern xác nhận việc chia tay tiền vệ Thiago


“Thật ra những cuộc nói chuyện giữa Hasan với Thiago vẫn luôn có kết quả tốt. Ở một vài thời điểm, tưởng như một bản hợp đồng sắp được ký kết. Nhưng rồi Thiago thông báo với Hasan rằng cậu ấy muốn làm điều gì đó mới mẻ, và mọi chuyện kết thúc như vậy.

Chúng tôi sẽ phải chấp nhận điều này. Chúng tôi có một hợp đồng vẫn còn thời hạn 1 năm và nếu cậu ấy đồng ý đến bất kỳ đội bóng nào thì đội bóng đó cũng sẽ phải trả một khoản tiền chuyển nhượng nhất định.

Tôi không muốn đưa ra lời bình luận công khai nào về mức giá mà chúng tôi đang có trong đầu. Chúng tôi sẽ đàm phán nhưng như tôi đã nói là sẽ không bán cậu ấy bằng mọi giá vào mùa hè này.

Tôi không hề giận dữ, tôi thích Thiago. Cậu ấy là một cầu thủ bóng đá tuyệt vời và có nhân cách tốt. Các bạn cũng chớ quên rằng ở tuổi 29, cậu ấy đang ở độ tuổi mà nếu muốn làm gì đó mới thì phải làm ngay lập tức bởi vì nếu bước sang tuổi 30 thì bạn sẽ khó thực hiện những vụ chuyển nhượng như mong muốn hơn”.

Thomas Muller cay cú khi Lewandowski mất danh hiệu Chiếc giày vàng
Tiền đạo Robert Lewandowski đã chính thức bị Ciro Immobile vượt qua trong cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu 2020, điều đó khiến ngôi sao của Bayern Munich,...
Công thần Bayern để ngỏ khả năng trở lại Premier League
Trung vệ Jerome Boateng của Bayern Munich thừa nhận sẽ xem xét khả năng trở lại Premier League.
Cây săn bàn số một World Cup chính thức làm thầy Lewandowski
Cây săn bàn số một trong lịch sử World Cup 2020, Miroslav Klose chính thức trở lại Bayern Munich và đảm nhiệm vai trò trợ lý HLV.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X