Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Bayern tiết lộ sự thật không thể tin nổi về Lewandowski

Thứ Bảy 19/05/2018 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những thông tin được lan truyền gần đây cho thấy Robert Lewandowski đang ở rất gần Real Madrid. Tuy nhiên, Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge phát biểu về Lewandowski đã công bố một chi tiết rất lạ.

Những tin đồn đưa Lewy tới Real


Cuối mùa giải trước, giữa Robert Lewandowski và các thành viên tại Bayern Munich đã có những bất đồng. Cụ thể, ở vòng đấu cuối của Bundesliga 2016/17, Lewandowski đã bị vuột mất danh hiệu Vua phá lưới vào tay Pierre-Emerick Aubameyang của Borussia Dortmund. Anh “tịt ngòi” trước Freiburg dù Bayern thắng tới 4-1.

Chung cuộc, Lewandowski kém Aubameyang đúng 1 bàn. Và tuyển thủ Ba Lan cảm thấy nguyên nhân chính trong cú bị ngược dòng đau đớn này nằm ở các đồng đội. Họ đã không nghĩ cho Lewy và khiến anh không những không gia tăng thành tích mà còn đánh rơi danh hiệu cá nhân mình khao khát.

Rummenigge phát biểu về Lewandowski phủ nhận anh ra đi hình ảnh
Lewandowski được cho là chuẩn bị tới Real

Kể từ đó, bất cứ động thái nào của Lewandowski đều được cho là có liên hệ rời Bayern. Việc anh mời Pini Zahavi, người thân thiết với chủ tịch Florentino Perez làm đại diện lại hướng người ta sang việc sẽ chuyển tới Real Madrid. Tờ Marca thân Real lại tung tin rằng dấu hiệu cho thấy Lewandowski chuẩn bị ra đi là việc Bayern nhắm Harry Kane của Tottenham

Nhưng Bayern phủ nhận tất cả


Càng ngày, báo chí càng đưa Robert Lewandowski đến gần Real Madrid và xa Bayern Munich. Tuy nhiên, Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge của họ lại phủ nhận điều đó. Ông khẳng định người còn hợp đồng với Bayern tới năm 2021 có sự cam kết tuyệt đối.

Karl-Heinz Rummenigge so Bayern lai gap doi manh

Rummenigge phát biểu về Lewandowski phủ nhận chuyện đó


“Robert hoàn toàn trung thành. Ai đã phát tán những tin đồn, chúng tôi không biết. Nó không quá quan trọng”, Rummenigge nói với Munchner Merkur.

“Chúng tôi đã ngồi cùng các đại diện Real 2 lần trong các bữa trưa, không một lời nào họ nói về Lewandowski. Tôi thực sự bình thản trong vụ việc này. Cậu ấy vẫn còn hợp đồng với chúng tôi.”

Lewandowski chuyển tới Bayern từ Dortmund năm 2014. Từ đó tới nay, anh luôn là chân sút số 1 của đội bóng. Tổng cộng 150 bàn sau 194 trận đã được Lewy thực hiện. Trong suốt 3 mùa trở lại đây, mùa nào anh cũng có hơn 40 bàn thắng trên mọi mặt trận.

Xem thêm một số thống kê về Robert Lewandowski:

Robert Lewandowski


Xem thêm một số bài viết về Robert Lewandowski trên trang Bongda24h.vn:

Quan điểm: Lewandowski không xứng đáng khoác áo Real
Tiền đạo người Ba Lan từ lâu đã được Real Madrid liên hệ. Nhưng Lewandowski trận Real vs Bayern đã chơi rất tệ và mất rất nhiều ấn tượng trong mắt bộ phận...
Sát thủ của Bayern tự tin tuyên bố sẽ xử đẹp Real Madrid
Trả lời phỏng vấn báo giới, tiền đạo Robert Lewandowski đã tự tin tuyên bố đội nhà sẽ giành chiến thắng trong trận đấu bán kết lượt đi Champions League gặp nhà...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X