Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rummenigge ngạc nhiên khi Bayern bị Werner công khai từ chối

Thứ Tư 13/05/2020 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành Rummenigge của Bayern thừa nhận ông rất ngạc nhiên khi thấy Timo Werner công khai phủ nhận khả năng chuyển đến đầu quân cho “Hùm xám”.
Tiền đạo Timo Werner đã được liên hệ mạnh mẽ với Liverpool. Bayern cũng được xem là điểm đến tiềm năng cho cầu thủ người Đức. Với việc đang đứng thứ 2 trong cuộc đua Vua phá lưới Bundesliga, những tin đồn dạng này là điều có thể hiểu được. Nhưng Leipzig không hề muốn mất đi cầu thủ hàng đầu của mình cho Bayern.

Hồi tháng này, Werner khẳng định một thương vụ chuyển ra nước ngoài thi đấu sẽ khiến anh bị hấp dẫn hơn là việc chuyển đến Bayern. Đây là điều khiến Liverpool phải để tâm.

Rummenigge ngạc nhiên khi Bayern bị Werner công khai từ chối hình ảnh

Rummenigge ngạc nhiên khi Werner từ chối đến Bayern


“Bayern là một CLB tuyệt vời. Chúng ta không cần phải nói về điều đó. Hansi Flick đã chứng tỏ rằng ông ấy là một HLV rất giỏi. Nhưng nếu lựa chọn ra đi vào một thời điểm nào đó, tôi sẽ dễ bị cám dỗ bởi việc ra nước ngoài thi đấu hơn là tới Bayern.

Chỉ là thử thách ở một giải đấu khác sẽ khiến tôi bị hấp dẫn hơn là chuyển nhượng trong Bundesliga. Dĩ nhiên, việc dành sự tôn trọng lẫn nhau là điều cần phải có. Đó là lý do tôi chọn Leipzig khi xưa và cũng sẽ là lý do để tôi chọn đội bóng tiếp theo trong sự nghiệp, nơi tôi nhận được cảm giác tôn trọng như mong muốn”.


Bayern rõ ràng không phải một CLB quen với việc bị từ chối công khai như thế. Và Rummenigge thừa nhận ông khá bất ngờ với những lời phát biểu của Werner.

“Thật sự thì không điều gì làm tôi ngạc nhiên được nữa. Nhưng tôi chưa bao giờ thấy một cầu thủ gửi ra một thông điệp như thế để đáp trả những lời đồn đoán của công chúng”, Rummenigge chia sẻ trên tờ Bild.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X