Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp Bayern kể chuyện vì một HLV bị sa thải mà phải rơi lệ

Thứ Sáu 11/10/2019 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge tiết lộ cảm xúc của mình sau khi phải sa thải Carlo Ancelotti.

HLV người Italia đã phải ra đi sau khi không thể kiểm soát phòng thay đồ ở đội bóng Đức và khiến lãnh đạo nuối tiếc.

Ancelotti bị Bayern đuổi việc


Carlo Ancelotti đã tới Bayern Munich mùa 2016-17 thay thế Pep Guardiola. Nhà cầm quân gạo cội này đã bị sa thải sau trận thua 3-0 trước Paris Saint-Germain tại Champions League giữa lúc có tin đồn ông bị phòng thay đồ chống đối.

GĐĐH Rummenigge vì sa thải Carlo Ancelotti mà phải rơi lệ hình ảnh
HLV Ancelotti từng bị Bayern sa thải

Sau đó, lãnh đạo Bayern đã quyết định hy sinh Ancelotti. Được biết, có tới 5, 6 trụ cột quan trọng tại đây ủng hộ việc sa thải HLV người Italia.

Lãnh đạo nuối tiếc


Bất chấp những sự việc không hạnh phúc xảy đến với Ancelotti, Giám đốc điều hành của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge nói rằng ông rất buồn khi phải chia tay chiến lược gia này. Người đàn ông 64 tuổi nói với Gazzetta dello Sport:

GDDH Karl-Heinz Rummenigge cua Bayern Munich ung ho dong cua TTCN truoc khi mua giai bat dau
GĐĐH Rummenigge đền giờ vẫn còn day dứt

“Tôi nhớ rằng khi phải sa thải Carlo Ancelotti, tôi đã khóc. Carlo hiểu rõ tình hình và ôm chầm lấy tôi, nói rằng: Không sao đâu, anh không còn là sếp của tôi nữa, nhưng chúng ta vẫn là bạn bè. Tôi đã không giấu được sự xúc động của mình.”

“Anh ấy là một nhân cách tuyệt vời và cũng là một HLV tuyệt vời. Trong mùa giải thứ 2, kết quả không như những gì CLB mong đợi. Carlo là một người bạn, một người cực kỳ bình tĩnh ngay cả trong những thời khắc khó khăn nhất.”

“Có lẽ chúng tôi nên kiên nhẫn hơn một chút trước khi để anh ấy ra đi. Anh ấy đã chứng tỏ mình là một người đàn ông tuyệt vời.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X