Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp Bayern giục ai đó rước sao muốn ra đi thật sớm

Thứ Hai 31/08/2020 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thiago Alcantara có vẻ sẽ rời Bayern Munich và Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge mong đợi một lời đề nghị cho tiền vệ này sẽ tới trong tương lai gần.

Tuyển thủ Tây Ban Nha đã được liên hệ với Liverpool nhiều nhất và cấp trên thừa nhận anh sắp chuyển đi.

Thiago muốn rời Bayern

Liverpool được cho là cái tên muốn có Thiago Alcantara nhiều nhất. Tuy nhiên, trong tuần qua Rummenigge cho biết Bayern không nhận được đề nghị nào từ nhà vô địch Premier League.

Sếp Bayern Munich giục ai đó rước sao muốn ra đi thật sớm hình ảnh
Thiago muốn bước vào một cuộc phiêu lưu mới

Dù vậy, trong một cuộc phỏng vấn với Welt am Sonntag, Rummenigge đã nói: “Có vẻ như Thiago sẽ rời Bayern. Điều quan trọng là cậu ấy đã cho thấy mình có thể chơi tốt trong các trận đấu lớn.”

“Khi nói đến đây, có vẻ như hơi buồn một chút. Tôi mong đợi một lời đề nghị cho cậu ấy trong vài ngày tới.”

Tương tự là Martinez

Thiago đã giúp Bayern giành cú ăn 3 tại Bundesliga, cúp Quốc gia và Champions League dưới thời Hansi Flick trong mùa 2019-20. Hậu vệ Javi Martinez cũng hướng tới cánh cửa ra đi và Rummenigge xác nhận Bayern sẽ không ngăn cản anh.

Karl-Heinz Rummenigge so Bayern lai gap doi manh
Rummenigge nói về tương lai 3 cầu thủ Bayern

Giám đốc 64 tuổi nói thêm: “Martinez đã nghĩ đến việc rời Bayern. Hiện tại, cậu ấy cũng đang gặp khó khăn. Hợp đồng của cậu ấy còn thời hạn 1 năm và chúng tôi đã cho cậu ấy biết rằng sẽ không đặt ra trở ngại nào.”

Một cầu thủ chắc chắn sẽ không rời Bayern Munich là Robert Lewandowski. Tiền đạo người Ba Lan mới trải qua mùa giải sung mãn nhất trong sự nghiệp thi đấu. Đúng ra Lewandowski là người được xem là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng vàng.

Nhưng tạp chí nắm bản quyền là France Football lại quyết định không trao giải trong năm 2020 với sự gián đoạn mà virus corona gây ra. Rummenigge thất vọng khi Lewandowski mất đi cơ hội này song ca ngợi sự chuyên nghiệp và cam kết của cầu thủ 32 tuổi.

Ông nói về Lewandowski: “Đó có lẽ là cầu thủ giỏi nhất hiện tại, không thể tuyệt vời hơn. Lewandowski lưu ý đến mọi thứ. Chế độ ăn uống, lối sống của cậu ấy đều hướng đến thành công.”

“Đôi khi, tôi ở trong phòng thay đồ và nhìn thấy thân trên của Lewandowski. Cậu ấy giống như một vị thần vậy. Không thể tuyệt vời hơn. Cậu ấy xứng đáng giành Quả bóng vàng hơn ai khác. Cậu ấy đã chơi mùa giải của cuộc đời và trái tim dành trọn cho Bayern Munich.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X