Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp cũ cảm thấy tiếc cho sao bị la ó của Bayern Munich

Thứ Ba 24/08/2021 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu Giám đốc điều hành Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge bày tỏ sự tiếc nuối cho Leroy Sane sau màn trình diễn trước Koln nhưng tin rằng cầu thủ chạy cánh này có thể “hồi sinh”.

Tối chủ nhật vừa qua, Bayern Munich đã giành chiến thắng sát nút 3-2 trước Koln tại vòng 2 Bundesliga. Ở đó, Leroy Sane với thể hiện không mấy ấn tượng đã bị thay ra ngay sau hiệp 1, nhường chỗ cho sao trẻ 18 tuổi, Jamal Musiala.

Sane
Sane hứng chịu phản ứng tiêu cực từ CĐV Bayern

Trong thời gian góp mặt trên sân, Sane sau những tình huống xử lý không tốt đã phải nhận những tiếng la ó từ chính CĐV Bayern trên sân Allianz Arena. HLV Julian Nagelsmann và các đồng đội đều đã lên tiếng bảo vệ cầu thủ 25 tuổi.

Mới nhất, cựu Giám đốc điều hành Bayern, Karl-Heinz Rummenigge bày tỏ thiện cảm với Sane. Ông nói với tờ Bild: “Tôi không thích những gì đã xảy ra. Tôi cảm thấy hơi tiếc cho Sane. Cậu ấy luôn cố gắng, nhưng lại thiếu tự tin.”

“Sane đã có mùa giải trước và kỳ Euro 2020 tồi tệ. Cậu ấy không có nhiều đóng góp cho Bayern và ĐT Đức. Nagelsmann bây giờ phải cố gắng đưa Sane trở lại đúng hướng. Mức giá mà CLB từng chi ra để có Sane là không nhỏ.”

Lật ngược quá khứ, Arjen Robben cũng từng bị la ó vì bỏ lỡ quả phạt đền quan trọng khi Bayern để thua ở chung kết Champions League 2012 trước Chelsea. 1 năm sau đó, cầu thủ người Hà Lan đã chuộc lỗi bằng bàn thắng quyết định ở phút 89 trước Dortmund cũng ở trận tranh cúp bạc danh giá nhất châu Âu cấp CLB, giúp “Hùm xám” lên ngôi vô địch.

Karl-Heinz Rummenigge sợ Bayern lại gặp đội mạnh
Rummenigge cảm thấy tiếc cho Sane

Rummenigge có liên tưởng giữa Robben và Sane: “Tình huống của Sane có thể so sánh với những gì Robben từng gặp. Robben từng muốn ra đi, nhưng chúng tôi đã giữ cậu ấy lại và tiếp tục đặt niềm tin.”

“1 năm sau, chính Robben ghi bàn quyết định trong trận đấu với Dortmund.”

Sane gia nhập Bayern hè năm 2020 từ Man City với mức giá có thể lên tới 60 triệu euro bao gồm phí trả ngay và phụ phí phát sinh tùy thành tích sau này. Nhưng tại bến đỗ mới, mũi công sinh năm 1996 đã phải vật lộn để tìm lại phong độ, hệ quả từ chấn thương đầu gối nghiêm trọng mà anh gặp phải từ khi còn ở Man xanh.

Sane đã cùng Bayern lên ngôi vô địch Bundesliga mùa trước. Nhưng ở chiến dịch đó, anh chỉ có 12 lần đá chính trong tổng số 32 lần ra sân.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X