Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rummenigge: "250 triệu cho Messi ư? Thật vô lý"

Thứ Hai 25/11/2013 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Chủ tịch Rummenigge vừa lên tiếng "dìm hàng" Messi khi cho rằng mức giá 250 triệu euro dành cho tiền đạo người Argentina là sự vô lý.

Bốn lần giành danh hiệu Quả bóng vàng, nói không ngoa thì Messi đang được xem là một trong số ít những cầu thủ hàng đầu thế giới vào thời điểm hiện tại. Chính vì vậy, Barcelona đã ràng buộc Messi bằng bản hợp đồng kéo dài đến năm 2018, với một điều khoản quy định bất cứ câu lạc bộ nào muốn sở hữu tiền đạo này đều phải đặt lên bàn đàm phán số tiền 250 triệu euro.

Messi sẽ chia tay Barca vào cuối mùa giải?
CT Rummenigge khẳng định 250 triệu euro cho Messi là con số vô lý

Chính vì con số khủng khiếp ấy mà đến tận thời điểm này dù châu Âu có không ít những câu lạc bộ lớn lắm tiền nhiều của, thế nhưng chẳng có ai đưa ra lời đề nghị chính thức dành cho Messi cả. Bởi ai cũng hiểu với tài năng và tầm quan trọng của Messi, chắc chắn Barcelona sẽ không để cầu thủ này ra đi nếu chưa nhận đủ số tiền đền bù hợp đồng.

Gần đây, giới truyền thông tại Đức loan tin cho rằng Bayern Munich đang dự kiến tạo nên một "siêu bom tấn" trên thị trường chuyển nhượng khi dạm hỏi chiêu mộ Messi. Tuy nhiên ngay khi nghe xong, đa phần người hâm mộ cũng như giới chuyên môn đều cho rằng thông tin này chẳng có chút chính xác nào bởi với lực lượng hiện tại, Bayern Munich chẳng cần đến Messi làm gì nữa.

Dù sao, Bayern Munich cũng phải lên tiếng về thông tin này. Chủ tịch danh dự Karl Heinz Rummenigge đã khẳng định đội bóng xứ Bavaria chẳng thừa tiền đến nỗi đổi 250 triệu euro chỉ để mang về một cầu thủ:" Messi ư? Chúng ta đang nói về những con số đơn giản chỉ có thể diễn tả bằng từ vô lý, một mức phí chuyển nhượng còn cao hơn cả những gì chúng tôi bỏ ra để có được Javi Martinez. Thế nên chúng tôi sẽ không làm vậy.

Hơn nữa tôi hiểu Sandro Rosell. Barcelona sẽ không đời nào bán Messi. Cậu ấy là một vị thánh tại Barcelona và họ sẽ chẳng bao giờ bán cậu ấy. Và tôi nghĩ rằng Messi cũng muốn ở lại Barcelona, bởi lẽ cậu ấy chỉ có thể hoàn hảo nhất và phù hợp khi ở đó".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X