Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp Bayern Munich gợi ý giữ chân HLV tạm quyền

Chủ Nhật 01/12/2019 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge mới bóng gió về việc có thể tin tưởng Hansi Flick trong phần còn lại của mùa giải.

Cựu cầu thủ Bayern với cương vị tạm quyền đã giúp họ thắng 4 trong 5 trận đầu tiên.

Flick làm tốt nhiệm vụ


Bước vào mùa 2019-20, Hansi Flick sắm vai trợ lý cho Niko Kovac tại Bayern Munich. Sau khi Kovac bị sa thải vào tháng trước sau thất bại 5-1 trước Frankfurt, người đàn ông này được đôn lên làm HLV tạm quyền.

Sếp Bayern Munich gợi ý giữ chân HLV Hansi Flick hình ảnh
Hansi Flick giúp Bayern thắng 4/5 trận vừa qua

Flick đã có một khởi đầu thành công trong nhiệm kỳ của mình. Ông giúp Bayern hạ Olympiacos và Sao đỏ Belgrade ở Champions League bên cạnh đánh bại Borussia Dortmund và Fortuna Dusseldorf ở Bundesliga

4 trận trên, “hùm xám” đều gây ấn tượng khi đều giữ sạch lưới. Tối qua, Bayern bất ngờ để thua 2-1 trước Bayer Leverkusen trên sân nhà. Dù vậy, Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge vẫn đánh tiếng ủng hộ Flick tiếp tục vai trò tạm quyền của mình sau đợt nghỉ đông sắp tới.

Có thể được giữ lại


“Chúng tôi thống nhất rằng sẽ ngồi lại sau trận gần nhất, thảo luận về việc có thể tiếp tục hợp tác sau mùa đông hay không”,
Rummenigge nói. “Điều quan trọng trong bóng đá là chất lượng chơi và kế hoạch thi đấu.”

“Chúng tôi có điều đó với Hansi Flick. Đối với tôi, không có gì thay đổi sau trận đấu tối qua, chúng tôi rất hài lòng với anh ấy.”


Cựu HLV của Tottenham, Mauricio Pochettino đã được nhắc đến như một sự thay thế tiềm năng cho Kovac. Ngoài ra, những cái tên như Thomas Tuchel của Paris Saint-Germain và Erik ten Hag của Ajax cũng được nhắc tới.

Tuy nhiên, cả ba đều có thể chờ đến mùa hè mới trở lại hoặc suy nghĩ đổi CLB. Và với khởi đầu đầy hứa hẹn của Flick, không bất ngờ khi ông được cấp trên xem xét giữ chân. Bayern hiện xếp thứ 4 tại Bundesliga sau 13 trận và đã đi tiếp ở vòng bảng Champions League.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X