Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool và Tottenham hồi hộp chờ sao Leverkusen chốt tương lai

Thứ Hai 20/05/2019 00:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rudi Voller tiết lộ về tương lai Julian Brandt. Tiền vệ đa năng được Liverpool và Tottenham quan tâm này dự kiến sẽ đưa ra quyết định trong tuần tới.

Những tin đồn Julian Brandt có thể rời Bayer Leverkusen xuất hiện dày đặc. Giám đốc thể thao của họ, Rudi Voller thừa nhận tương lai của cầu thủ này sẽ được thảo luận trong tuần tới.

Tương lai Brandt bị nghi ngờ


Với màn trình diễn ấn tượng trong mùa 2018/19, Julian Brandt đã nhận được sự quan tâm của một số đội bóng lớn tại Đức và châu Âu. Từ Borussia Dortmund của Bundesliga tới Liverpool và Tottenham của Premier League đều đánh tiếng muốn có ngôi sao 23 tuổi.

Rudi Voller tiết lộ về tương lai Julian Brandt hình ảnh

Rudi Voller tiết lộ về tương lai Julian Brandt


Điều khoản giải phóng hợp đồng của Brandt chỉ là 25 triệu euro (22 triệu bảng), không bõ bèn gì với 3 CLB trên. Vấn đề chỉ nằm ở việc tuyển thủ Đức có muốn ra đi hay không mà thôi. Ban đầu, Brandt dự định sẽ nói lời chia tay để tìm kiếm thử thách mới.

Nhưng trong những vòng cuối của Bundesliga, Leverkusen đã thể hiện phong độ ấn tượng. Với việc M’gladbach thua Dortmund vòng cuối, đội chủ sân Bay Arena đã đánh chiếm vị trí thứ 4 kèm tấm vé dự Champions League mùa tới.

Tottenham bất ngờ muốn có mục tiêu số 1 của Liverpool
Tottenham muốn mua Julian Brandt của Bayer Leverkusen. Theo Daily Mail, Spurs sẵn sàng chi 21.5 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của tiền vệ 23 tuổi với đội...

Voller lên tiếng cung cấp thông tin


Điều này khiến câu chuyện đi hay ở của Brandt càng thêm hấp dẫn. Mới đây, Giám đốc thể thao của Leverkusen, Rudi Voller tiết lộ về tương lai Julian Brandt:

“Chúng tôi biết rõ những CLB nào muốn có Brandt”, Voller nói với Sky Sport. “Brandt đã có một số yêu cầu và trong 5, 6 hoặc 7 ngày tới sẽ có quyết định. Sau khi được dự Champions League, chúng tôi hy vọng sẽ có cơ hội giữ cậu ấy ở lại.”

Ngoài Brandt, tương lai của một tiền vệ Leverkusen khác là Kai Havertz cũng bị nghi ngờ. Mới 19 tuổi nhưng cầu thủ này đã ghi tới 17 bàn thắng cho đội bóng vùng Rhine-Westphalia, xếp thứ 3 tại Bundesliga mùa này, chỉ sau Robert Lewandowski và Paco Alcacer.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X