Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Roma bất ngờ đạt thỏa thuận cá nhân với Shaqiri

Thứ Bảy 19/07/2014 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau màn trình diễn tương đối ấn tượng tại kỳ World Cup 2014, Xherdan Shaqiri đã trở thành mục tiêu theo đuổi của cả Liverpool và AS Roma. Tuy nhiên, ở một diễn biến mới nhất, đội bóng Italia đã vươn lên “vượt mặt” The Kop để giành “pole” trong thương vụ tiền vệ người Thụy Sỹ.

Shaqiri
Shaqiri (giữa) đạt thỏa thuận cá nhân với AS Roma

Mặc dù không thế giúp ĐT Thụy Sỹ tiến xa tại kỳ World Cup vừa rồi (lọt vào vòng 1/8, thua Argentina 0-1), nhưng với phong độ khá thuyết phục tại giải đấu năm nay, Shaqiri vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn, trong đó đáng kể nhất chính là Liverpool và AS Roma.

Trải qua một mùa giải không thường xuyên được đá chính tại Bayern, cách đây không lâu, Shaqiri cũng từng lên tiếng bày tỏ nguyện vọng được rời Hùm xám nhằm tìm kiếm một bến đỗ mới nhiều cơ hội hơn. Thực tế, tại sân Aliianz Arena, cầu thủ người Thụy Sỹ không có được vị trí ổn định trên hàng tiền vệ do xự suất hiện của quá nhiều ngôi sao tên tuổi như Arjen Robben, Thomas Mueller, Frank Ribery hay Mario Goetze.

Theo những thông tin mới nhất từ báo giới Italia cho biết thì AS Roma vừa trở thành đội bóng đầu tiên đạt được thỏa thuận cá nhân với Shaqiri. Trước những động thái tiếp cận và thuyết phục của CLB thủ đô nước Ý, tiền vệ 23 tuổi đã chấp nhận chuyển đến thi đấu tại sân Olimpico từ mùa giải tới. Trong trường hợp Roma thành công ở thương vụ này, họ sẽ tiếp tục có thêm một bản hợp đồng đình đám, bên cạnh một loạt những cái tên nổi bật như Ashley Cole, Juan Iturbe, Emanuelson, Seydou Keita…

Về phần Liverpool, rất có thể sau khi chiêu mộ được Lallana và Markovic, những cầu thủ có lối chơi tương đồng với Shaqiri, HLV Brendan Rodgers đã quyết định “tạm dừng” kế hoạch theo đuổi ngôi sao người Thụy Sỹ. Hiện tại, đội bóng chủ sân Anfield đang tập trung nâng cấp tuyến giữa với mục tiêu là một tiền vệ trung tâm chất lượng. Theo đó, ban lãnh đạo The Kop mới đây đã để ngỏ khả năng săn đón cặp đôi Vidal và Pogba của Juventus.

NAM ANH   

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X