Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời Schalke, Raul từ biệt luôn bóng đá châu Âu

Thứ Năm 19/04/2012 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi có thông báo chính thức về việc sẽ rời Schalke vào cuối mùa giải năm nay, tiền đạo Raul Gonzalez đã lên tiếng về điểm đến của anh.

Vào hôm nay trên trang web chính thức của CLB, Schalke đã thông báo tiền đạo kì cựu Raul sẽ rời đội bóng khi hết thời hạn hợp đồng vào mùa Hè này sau khi hai bên không đạt được sự đồng thuận về việc gia hạn hợp đồng mới.

Ngay sau thông báo này, Raul đã đăng đàn chia sẻ cảm xúc về việc sẽ phải rời đội bóng đang chơi ở Bundesliga. “Tôi đã đưa ra quyết định về tương lai của mình và sẽ không ở lại Schalke. Đây thực sự là một quyết định khó khăn. Tôi muốn gửi lời cảm ơn CLB, Chủ tịch và HLV cho sự kiên nhẫn của họ dành cho tôi. Nhưng tôi nghĩ đây là một lựa chọn đúng đắn của mình”, Raul chia sẻ.

Raul sẽ chia tay cả bóng đá châu Âu
Raul sẽ chia tay cả bóng đá châu Âu

Cựu ngôi sao của Real Madrid cũng cho biết rằng tương lai của anh sẽ không ở một đội bóng châu Âu nào nữa mà sẽ là một điểm đến ở các giải đấu khác thấp hơn. “Tương lai của tôi không ở châu Âu. Tôi sẽ ngồi lại với người đại diện của mình để bàn luận về những lời đề nghị mà tôi nhận được. Tôi sẽ thông báo điểm đến mới của mình khi biết rõ ràng nhưng chắc chắn rằng đó không phải là giải đấu hấp dẫn như tôi đang tham dự.”

Giải thích cho lựa chọn của mình, Raul cho hay: “Quyết định của tôi dựa trên nhiều yếu tố. Tôi vẫn đủ sự tự tin để chơi bóng ở một giải đấu hàng đầu nhưng tôi không biết trước tương lai của mình như thế nào. Nhân tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến quyết định của tôi là gia đình. Ở Bundesliga tôi không có nhiều thời gian dành cho gia đình. Sự lựa chọn sắp tới của tôi sẽ phản ánh mong muốn có nhiều thời gian bên cạnh người thân.”

Lời cuối cùng mà Raul chia sẻ chính là những tâm sự, lời cảm ơn dành cho toàn thể CLB Schalke. “Tôi muốn cảm ơn CLB, HLV và BHL. Tôi đã có 2 năm tuyệt vời tại đây và đội bóng sẽ luôn ở trong trái tim tôi. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ. Họ rất đặc biệt, đã dành cho tôi sự yêu mến và tôn trọng. Thực sự rất xúc động và khó khăn khi nói lời tiễn biệt. Schalke sẽ mãi là một phần trong cuộc sống của tôi”, Raul nói với giọng nghẹn ngào.

Được biết, để đáp lại những cống hiến mà Raul dành cho CLB, Schalke đã lên kế hoạch tổ chức một trận đấu chia tay anh vào năm 2013, chạm trán với một đội bóng Tây Ban Nha chưa được tiết lộ tên. Bên cạnh đó, áo đấu số 7 của Raul cũng sẽ được “cất giữ” trong thời hạn chưa xác định.

Theo báo chí Tây Ban Nha, điểm đến của Raul sẽ là Qatar. Cụ thể anh sẽ tới đây để đầu quân cho CLB Al-Ahli Doha với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X