Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gặp khó khăn, Marc Roca vẫn quyết ở lại Bayern

Thứ Tư 13/01/2021 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marc Roca không muốn rời Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 bất chấp những đồn đoán xung quanh tương lai của anh.

Roca chưa được trọng dụng

Marc Roca đã gia nhập Bayern từ Espanyol trong một hợp đồng trị giá 15 triệu euro (14 triệu bảng) vào tháng 10 năm ngoái. Nhưng tới lúc này, tiền vệ phòng ngự này mới chỉ được ra sân tổng cộng 5 lần cho CLB nước Đức bao gồm 2 ở Champions League, 1 ở cúp Quốc gia và 2 ở Bundesliga (đều từ ghế dự bị).

Gặp khó khăn, Marc Roca vẫn quyết ở lại Bayern hình ảnh
Marc Roca vẫn vui vẻ ở Bayern

Đang có những thông tin về việc một số CLB Tây Ban Nha bao gồm Valencia muốn đưa Roca hồi hương theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, theo thông tin mà Goal đăng tải, người mới có 20 phút ra sân ở Bundesliga mùa này vẫn cảm thấy ổn ở Munich và muốn tiếp tục chơi tại đây.

Vẫn muốn ở lại Bayern

Bayern cũng không tổ chức các cuộc đàm phán nào với các đối tác về trường hợp của Roca. Một người thân cận với tiền vệ 24 tuổi cho biết: “Những ai quen biết Marc đều biết đó là một cầu thủ lao động không biết mệt mỏi, không bỏ cuộc dễ dàng.”

“Cậu ấy ở Munich mới được 13 tuần và mới chuyển đến căn hộ mới vào tháng 12. Cậu ấy chỉ muốn tiếp tục chơi cho Bayern và không có cơ hội cho các CLB khác.”

Gặp khó khăn, Marc Roca vẫn quyết ở lại Bayern hình ảnh
Cầu thủ 24 tuổi chưa nghĩ đến hồi hương

Roca đã có 121 lần ra sân ở Espanyol trước khi chuyển đến Đức. Rất có thể anh sẽ xuất hiện khi Bayern tiếp Holstein Kiel ở vòng 2 của cúp Quốc gia. Trước đó vào tháng 10, Roca đã chơi trọn vẹn 90 phút khi “Hùm xám” đánh bại Duren 3-0 ở vòng 1.

Mặc dù thiếu thời gian thi đấu, Roca khẳng định vào tháng trước rằng anh hạnh phúc ở Bayern. Cầu thủ người Tây Ban Nha nói với Marca: “Tôi rất vui khi được ở Bayern Munich. Đây là một trải nghiệm mới và tôi mong muốn được học hỏi, cải thiện và tiếp tục phát triển.”

“Tôi không thể ở một nơi nào khác tốt hơn, vì vậy tôi rất hạnh phúc.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X