Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện Lewandowski không tới PSG vì vợ

Chủ Nhật 31/03/2019 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robert Lewandowski tiết lộ lý do không tới PSG. Tiền đạo thuộc biên chế của Bayern Munich bác bỏ chuyện phu nhân của mình đã ngăn cản khả năng trên xảy ra.

Robert Lewandowski mới bác bỏ việc từ chối rời Bayern Munich chuyển đến Paris Saint-Germain vì vợ. Tất cả chỉ là những tin đồn xuất hiện bên ngoài.

Cuối mùa 2016/17, sau khi cáo buộc các đồng đội Bayern Munich không nỗ lực giúp mình cạnh tranh “Vua phá lưới” Bundesliga, Lewandowski từng có ý định ra đi. Suốt từ đó đến nay, PSG là một trong những đội bóng tích cực liên hệ với tiền đạo người Ba Lan nhất.

Robert Lewandowski tiết lộ lý do không tới PSG hình ảnh

Robert Lewandowski tiết lộ lý do không tới PSG


Tuy nhiên, đến giờ Lewandowski vẫn gắn bó với Bayern. Có tin đồn vợ anh không muốn đến Paris và ngăn cản thương vụ này thành hiện thực. Dù vậy, Robert Lewandowski tiết lộ lý do không tới PSG đã phủ nhận điều này.

“Tôi từng có cơ hội ký hợp đồng với các CLB Pháp trong quá khứ”, Lewandowski nói với Telefoot. “Vợ tôi không muốn đến Paris? Không, tôi chưa bao giờ nghe thấy điều ấu trĩ như vậy. Điều đó không liên quan gì đến việc này. Đôi khi, có quá nhiều tin đồn.”

Bên cạnh đó, Lewandowski cũng đề cập tới mối quan hệ tốt đẹp của mình với 3 cầu thủ người Pháp trong đội hình của Bayern. “Chúng tôi có 3 cầu thủ người Pháp trong đội, tôi có mối quan hệ tuyệt vời với Franck Ribery. Đó là một cầu thủ rất vui tính, dù đã 35, 36 tuổi nhưng vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp lớn cả trong và ngoài sân cỏ.”

“Kingsley Coman cũng rất tuyệt. Cậu ấy có tiềm năng rất lớn và có thể trở thành một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy rất nhanh nhẹn khi xử lý bóng. Tolisso đang bị chấn thương song luôn chơi tốt trong những lần ra sân.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X