Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski: ‘Bayern mong ngóng sự xuất hiện của Sane’

Thứ Năm 20/06/2019 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robert Lewandowski nói rằng các cầu thủ Đức của Bayern Munich rất mong chờ Leroy Sane sang đầu quân. Tuy nhiên, tiền đạo này cũng thừa nhận một thực tế là họ phải chờ đợi thêm để biết về tương lai cầu thủ chạy cánh Man City.

Bayern Munich rất muốn sở hữu Leroy Sane như sự thay thế cho Arjen Robben và Franck Ribery đã ra đi. Robert Lewandowski mới thừa nhận sự xuất hiện của chàng trai 23 tuổi rất được mong đợi ở sân Allianz Arena.
 

Sane không có chỗ đứng ở Man City


Ngay sau khi mùa 2018/19 kết thúc, Bayern đã liên hệ với Man City hỏi mua Leroy Sane. Đội bóng vùng Bavaria đã chia tay cặp đôi kỳ cựu Franck Ribery và Arjen Robben sau khi hết hợp đồng và rất muốn có thêm những mũi công cánh thay thế.

Bayern Munich muốn chiêu mộ Leroy Sane và được cầu thủ ủng hộ hình ảnh
Bayern Munich muốn chiêu mộ Leroy Sane hè này

Sane là mục tiêu hàng đầu của họ. Trong mùa 2018/19, tuyển thủ Đức không còn được trọng dụng như trước sau sự xuất hiện của Ryiad Mahrez, sự nổi lên của Bernardo Silva và Raheem Sterling tiếp tục thăng hoa.

Tính ra, Sane chỉ đá chính có 21 trong tổng số 38 trận tại Premier League mùa trước. Về cuối chiến dịch, khi Man City trải qua một loạt trận quan trọng, vị trí quen thuộc của cựu thành viên Schalke là trên ghế dự bị.
 

Nhưng được chào đón ở Bayern


Trên ĐT Đức, Sane vẫn thể hiện phong độ cao và ngày một được xem trọng hơn. Đầu tháng 6, anh mới ghi 2 bàn sau 2 trận tại vòng loại Euro 2020. Robert Lewandowski tiết lộ các cầu thủ Đức của Bayern rất ủng hộ vụ chuyển nhượng diễn ra.

Inter Milan muon mua Lewandowski
Lewandowski tin tuyển thủ Đức rất được chào đón

“Các cầu thủ Đức của Bayern hiện đang rất kỳ vọng vào bản hợp đồng với Sane, nhưng chúng ta phải chờ xem điều gì sẽ xảy ra”, tuyển thủ Ba Lan nói.

Về Ribery và Robben, những người được xem là huyền thoại của Bayern song đồng loạt ra đi sau mùa 2018/19, Lewandowski cho hay: “Họ là những huyền thoại và tất nhiên sự ra đi của họ thật đáng buồn. Nhưng Bayern cũng sẽ đưa về những cầu thủ tốt để thế chỗ. Tôi tin rằng những mũi công cánh mà Bayern sẽ ký trong tương lai sẽ giỏi như Ribery và Robben.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X