Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lewandowski giải thích lý do đòi rời Bayern

Thứ Tư 22/08/2018 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robert Lewandowski phát biểu về Bayern Munich. Anh khẳng định không có bất cứ ai tại CLB, kể cả ban lãnh đạo đứng ra bảo vệ anh trước những chỉ trích cách đây vài tháng.

Lewandowski không hạnh phúc tại Bayern


Robert Lewandowski chuyển đến Bayern Munich từ Dortmund mùa hè năm 2014. Từ đó tới nay, tiền đạo người Ba Lan luôn thể hiện phong độ làm bàn rất ổn định. Tính tới lúc này, anh đã có tới 155 bàn thắng sau 197 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Bayern.

Đầu mùa mới 2018/19, Lewandowski có tới 4 bàn sau 2 trận trước Eintracht Frankfurt tại Siêu cúp Đức và Drochtersen tại cúp Quốc gia. Dù vậy, cách đây vài tháng, chân sút 30 tuổi đã hứng chịu nhiều chỉ trích từ dư luận sau màn trình diễn mờ nhạt ở bán kết Champions League với Real Madrid.

Robert Lewandowski phát biểu về Bayern Munich hình ảnh

Robert Lewandowski phát biểu về Bayern Munich và thời gian khó khăn


Đã xuất hiện những thông tin về việc Lewandowski muốn rời Bayern mùa hè này. Và mới đây, đích thân anh đã lên tiếng lý giải sự không hài lòng về cuộc sống tại đội bóng Đức. “Vào tháng 4, tháng 5 vừa qua, mọi người đồng loạt chỉ trích tôi”, Robert Lewandowski phát biểu về Bayern Munich trên Sport Bild.

“Tôi cảm thấy vô cùng cô độc khi không có sự bảo vệ nào từ phía CLB. Tôi không ghi được bàn thắng nào trong 2, 3 trận đấu quan trọng và đột nhiên mọi người đều nổi lửa thiêu cháy tôi. Tôi không thấy bất cứ ai hỗ trợ tôi vào thời điểm đó.”

“Cả các lãnh đạo CLB cũng đều không đứng ra bảo vệ tôi. Tôi đã không cảm thấy vui vẻ ở Munich trong quãng thời gian đó. Đến giờ, nỗi buồn đó đã nguôi ngoai phần nào.”

Xem thêm một số bài viết khác về Bayern Munich trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X