Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Sát thủ” Bayern thừa nhận con tim đã vui trở lại

Thứ Tư 24/10/2018 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Robert Lewandowski hạnh phúc tại Bayern Munich. Tiền đạo người Ba Lan cho biết đã vui vẻ trở lại sau khi cảm thấy CLB không có sự hỗ trợ và muốn ra đi.

Con tim đã vui trở lại


Sau chuỗi 3 trận liền không thể ghi bàn, Robert Lewandowski đã “nổ súng” trở lại. Tiền đạo 30 tuổi đã ghi bàn thứ 2 trong trận thắng 2-0 của Bayern trước AEK Athens sau khi Javi Martinez khai thông bế tắc.

Sự trở lại của Lewandowski chắc chắn khiến HLV Niko Kovac cảm thấy nhẹ nhõm. Đi kèm chuỗi “tịt ngòi” của chân sút chủ lực, thành tích của Bayern cũng đi xuống và chiếc ghế của Kovac có phần lung lay. Đến giờ, sau 8 vòng đầu tiên của Bundesliga, họ vẫn chỉ có vị trí thứ 4.

Robert Lewandowski hạnh phúc tại Bayern Munich hình ảnh
Lewandowski đã ghi bàn trở lại cho Bayern

Hè vừa qua, chính Kovac là người ra sức thuyết phục Lewandowski tiếp tục gắn bó với Bayern. Tuyển thủ Ba Lan từng có thời gian bức xúc với lãnh đạo và CLB khi không nhận được sự hỗ trợ trên nhiều phương diện.

Cách đây không lâu, Lewandowski thừa nhận muốn rời Bayern nhưng đã thay đổi quyết định. Và đến giờ, Robert Lewandowski hạnh phúc tại Bayern Munich. “Tôi chắc chắn cảm thấy rất hạnh phúc và thoải mái ở Munich”, anh nói với Sport Bild.

Tôi làm hết sức mình để giúp đội bóng giành chiến thắng. Nhưng trên hết vẫn là tập thể, mọi thành viên đều làm việc chăm chỉ để có được thành công. Không chỉ tôi, không chỉ Robert Lewandowski.


Lewandowski giải thích lý do đòi rời Bayern
Robert Lewandowski phát biểu về Bayern Munich. Anh khẳng định không có bất cứ ai tại CLB, kể cả ban lãnh đạo đứng ra bảo vệ anh trước những chỉ trích cách đây...


Lên tiếng về áp lực


Cuối tuần này, Bayern sẽ hành quân tới sân của Mainz 05 tại Bundesliga, nơi họ đặt mục tiêu giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp. Trước đó, họ cùng có 4 trận liền chỉ hòa và thua bao gồm 3 tại giải quốc nội, từng bị đánh bật ra khỏi tốp 4.

Đến nay, khoảng cách giữa Bayern với vị trí dẫn đầu của Dortmund vẫn là 4 điểm. Dù vậy, Lewandowski cho rằng kỳ vọng để quay lại ngôi đầu của CLB không phải là vấn đề.

Tôi luôn phải sống với những áp lực và đòi hỏi thể hiện phong độ cao nhất”, số 9 của Bayern nói. “Đó là những gì CLB yêu cầu và tôi cũng tự yêu cầu bản thân mình. Tôi có thể xử lý nó.


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X