Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Robert Lewandowski gia nhập Chelsea với giá 40 triệu bảng?

Thứ Ba 20/08/2013 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Robert Lewandowski đang nhận được những lời đề nghị hấp dẫn từ những CLB hàng đầu Châu Âu. Chelsea của HLV Mourinho là một trong những đội bóng vẫn quan tâm tới chữ ký của tiền đạo người Ba Lan.

Tiền đạo của Borussia Dortmund gần đây đã được đại diện đấu trường Bundesliga tưởng thưởng bằng việc tăng lương. Theo tiết lộ mức lương mới của Lewandowski ở mùa giải năm nay lên tới 6,6 triệu bảng Anh, đây là số tiền lớn hơn nhiều so với mức lương bèo bọt được cho rằng chỉ vào khoảng 1,5 triệu bảng trước đây.

Lewandowski
 

Đây là một tưởng thưởng xứng đáng cho một ngôi sao đã ghi được 4 bàn thắng vào lưới của Real Madrid tại đấu trường Champions League để giúp Borussia Dortmund giành quyền vào chơi trận chung kết ở đấu trường châu Âu. Trong 100 lần ra sân trong màu áo Borussia Dortmund, Lewandowski đã có 55 bàn thắng và 21 đường kiến tạo. Quyết định tăng lương cho tiền đạo người Ba lan được đưa ra chỉ vài tuần sau khi Lewandowski lên tiếng cho biết dường như đang bị lừa dối ở Dortmund.

Hiện tiền đạo người Ba Lan đang được liên hệ với một cuộc chuyển nhượng gia nhập nhà vô địch Champions League và Bundesliga, Bayern Munich, nếu một bản hợp đồng được thực hiện, Lewandowski chắc chắn nhận được mức lương cao hơn rất nhiều.

Ngoài ra Chelsea với túi tiền rủng rỉnh của mình cũng đang quan tâm tới Lewandowski. HLV Mourinho được cho rằng đang có kế hoạch gửi tới Man United lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng cho chữ ký của tiền đạo Wayne Rooney. Theo Mirro đăng tải, nếu bị Man United từ chối lần nữa vị chiến lược gia người Bồ sẽ sử dụng số tiền này để chiêu mộ Lewandowski.

Dortmund đang đối mặt với một tình thế khó khăn. Câu hỏi đặt ra ở thời điểm này là Dortmund để ngôi sao của mình đến đấu trường Premier League và nhận được một số tiền lớn hay sẽ không nhận được đồng nào nếu để Lewandowski tự do đến một đội bóng tại Bundesliga trong mùa hè năm sau và cạnh tranh với họ?

Việc chia tay một cầu thủ đã bị phân tâm và bất mãn có vẻ như là một lựa chọn tốt nhất cho tất cả các bên ở thời điểm này. Tuy nhiên, với Lewandowski tiền đạo người Ba Lan cần phải giữ được sự tập trung và hiệu quả của mình trên sân ở mùa giải năm nay dù chuyển đến thi đấu ở bất kỳ đội bóng nào.

(Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X