Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Robert Lewandowski được vợ thưởng lớn sau danh hiệu cao quý

Thứ Sáu 02/10/2020 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vợ tiền đạo Robert Lewandowski đã thưởng cho cầu thủ người Ba Lan một nụ hôn sau khi anh được bầu chọn là Cầu thủ hay nhất năm 2020.

Anna hạnh phúc bên Robert Lewandowski


Tối qua, lễ bốc thăm vòng bảng Champions League 2020/21 đã diễn ra, tại buổi lễ này những cá nhân xuất sắc ở mùa giải 2019/20 đã được vinh danh. Ở hạng mục thủ môn xuất sắc nhất, Manuel Neuer là người được vinh danh.
 

Ngôi sao người Ba Lan nhận 2 danh hiệu cao quý


Đồng đội của anh ở Bayern Munich, Joshua Kimmich nhận danh hiệu hậu vệ xuất sắc nhất. Kevin de Bruyne của Man City được bình chọn là tiền vệ xuất sắc nhất, trong khi đó Robert Lewandowski là tiền đạo xuất sắc nhất. Ở hạng mục dành cho HLV, Hansi Flick của Bayern Munich được vinh danh.

Ngoài danh hiệu tiền đạo xuất sắc nhất, Robert Lewandowski còn được bầu chọn là Cầu thủ hay nhất năm. Ngôi sao của Bayern Munich giành chiến thắng áp đảo với 477 phiếu, De Bruyne xếp thứ hai với 90 phiếu còn Neuer được 66 phiếu. 

Mùa giải vừa qua, phong độ ấn tượng của Lewandowski là một trong những lý do giúp Bayern Munich giành 5 danh hiệu, bao gồm Champions League, Siêu Cup châu Âu, Bundesliga, Siêu Cup nước Đức và Cup Quốc gia Đức. 

Vợ tiền đạo Robert Lewandowski đã thưởng cho cầu thủ người Ba Lan một nụ hôn sau khi anh nhận cú đúp danh hiệu trong lễ trao giải, cô nói:
 

Vợ Lewandowski thưởng cho chồng một nụ hôn


"Chúc mừng anh với những danh hiệu cao quý, anh đã nỗ lực rất nhiều và những phần thưởng là rất xứng đáng. Hôm nay là một ngày quan trọng với Robert, cả gia đình chúng tôi, bạn bè và những người yêu quý. Chúc mừng anh một lần nữa, em yêu anh".

Vợ Lewandowski cũng là gương mặt nổi tiếng làng thể thao Ba Lan khi từng giành HC đồng karate thế giới 2009. Hai người hiện đang có hai cô con gái rất đáng yêu. 

Tạch kiểm tra y tế, cầu thủ bị Lewandowski tẩn đào tẩu thất bại khỏi Bayern
Sao trẻ Michael Cuisance thất bại trong buổi kiếm tra y tế tại Leeds Utd và tiếp tục ở lại Bayern Munich trong thời gian tới.
Nhận định vòng bảng C1 2020/21: Rô Si tái ngộ; Bayern đụng hung thần; MU gặp khó
Như vậy là lễ bốc thăm chia bảng Champions League mùa giải 2020/21 đã diễn ra vào đêm qua tại GENEVA (THỤY SĨ). Và kết quả của các bảng đấu chắc chắn sẽ giúp...
Lewandowski xuất sắc nhất châu Âu, Bayern thống trị giải thưởng của UEFA
Robert Lewandowski được UEFA tôn vinh là Cầu thủ xuất sắc nhất năm sau khi ghi 55 bàn trong mùa giải 2019-20.
Ghi bàn quyết định ở Siêu cúp, người hùng Bayern nhận mưa lời khen
Manuel Neuer đã ca ngợi Joshua Kimmich sau bàn ấn định tỷ số 3-2 anh ghi vào lưới Borussia Dortmund ở Siêu cúp Đức.
Điểm tin bóng đá sáng 1/10: Sancho bỏ lỡ trận đấu với Bayern vì bận đàm phán với MU?
Sancho bỏ lỡ trận đấu với Bayern vì bận đàm phán với MU?, Chelsea chia tay tiền vệ Ross Barkley... là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X