Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Robert Lewandowski "bắt trend" cực ngầu trên Tik Tok

Thứ Năm 11/06/2020 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ tài năng trong tập luyện và thi đấu, tiền đạo Robert Lewandowski còn cho thấy mình là người khá vui tính khi liên tục đăng tải những video "bắt trend" trên mạng xã hội Tik Tok.

Một góc nhìn khác về Lewandowski


Mùa giải năm nay, tiền đạo Robert Lewandowski đang chơi cực tốt trong màu áo Bayern Munich. Ngôi sao sinh năm 1988 đã có 46 bàn trên mọi mặt trận, trong đó có 30 bàn sau 28 trận ở Bundesliga. Ngôi sao người Ba Lan đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Bundesliga và cuộc đua tới danh hiệu Chiếc giày Vàng châu Âu mùa giải 2019/20.
 
Tiền đạo Robert Lewandowski bắt trend cực ngầu trên Tik Tok hình ảnh

Lewandowski thường xuyên đăng tải video lên mạng xã hội Tik Tok


Tiền đạo 31 tuổi đã có mùa giải thứ 5 liên tiếp (2015/16 đến nay) ghi được từ 40 bàn trở lên tính trên mọi đấu trường ở cấp độ CLB, thành tích chỉ có 2 siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi làm được kể từ năm 2000.

Những đóng góp của Lewandowski đang giúp Bayern dẫn đầu trên bảng xếp hạng Bundesliga, hơn Dortmund, đội xếp thứ 2 tới 7 điểm. "Hùm xám" vẫn còn nguyên hy vọng giành cú ăn 3 khi vẫn đang thi đấu ở cúp QG Đức và Champions League.

Ngoài tài năng, Lewandowski còn được biết đến như một người rất vui tính và hài hước. Trên mạng xã hội Tik Tok anh liên tục đăng tải những video cực ngầu. Mới đây, cầu thủ người Ba Lan vừa đăng tải video "bắt trend" hất kính thu hút tới 11.4 triệu lượt xem, 1.1 triệu người ấn thích, gần 10.000 người bình luận và hơn 15.000 lượt chia sẻ.
 
video

Video Lewandowski bắt trend hất kính trên Tik Tok

Kênh Tik Tok của Lewandowski hiện có 1.7 triệu lượt theo dõi, anh đăng tải tổng cộng 14 video khác nhau và tất cả đều được NHM đón nhận nồng nhiệt. 


Một video khác của Lewandowski trên Tik Tok

video

Lê Hường

Follow kênh tiktok của bongda24h.vn tại: https://www.tiktok.com/@bongda24h.vn?lang=en

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X