Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Robben: “Wenger là hình mẫu của một HLV thất bại”

Thứ Sáu 07/03/2014 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Tuần sau, trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Arsenal và Bayern Munich sẽ diễn ra. Mới đây, tiền vệ Arjen Robben bên phía đội bóng xứ Bavaria vừa có những phát biểu khiến cho nhiều CĐV Pháo thủ phẫn nộ khi cho rằng Arsene Wenger là hình mẫu của một HLV thất bại.

wenger
HLV Wenger bị Robben chỉ trích nặng nề

Ngay trước trận lượt về vòng knock out Champions League giữa Bayern và Arsenal, những màn đấu khẩu từ cả hai phía đã bắt đầu xuất hiện. Người vừa làm cho sự căng thẳng giữa hai đội bóng này gia tăng chính là Arjen Robben của “Hùm xám” khi ngôi sao người Hà Lan cho rằng Arsene Wenger chính là hình mẫu tiêu biểu cho một… vị huấn luyện viên thất bại.

Cũng không phải tự dưng mà tiền vệ của Bayern Munich có những câu nói chỉ trích “cay nghiệt” dành cho HLV Wenger. Mọi chuyện đều bắt nguồn từ việc HLV Arsene Wenger trước đó đã tuyên bố rằng Robben có hành động ăn vạ trong tình huống phạm lỗi của thủ môn Szczesny, diễn ra trong trận lượt đi trên sân Emirates.

Cảm thấy bức xúc, tiền vệ người Hà Lan đã ngay lập tức đáp trả những chỉ trích của HLV Arsene Wenger nhắm vào mình. Phát biểu trước các phóng viên trong một cuộc họp báo mới đây, Robben cho biết: “Wenger có thể có quyền đưa ra những nhận định của mình, nhưng ông ấy đã sai khi cho rằng tôi cố tình ăn vạ. Không bao giờ có chuyện đó. Một pha phạm lỗi, chắc chắn là như thế. Những ý kiến của Wenger chỉ càng chứng tỏ rằng ông ta là hình mẫu tiêu biểu cho một vị huấn luyện viên thất bại”.

“Tất nhiên tôi cũng không quan tâm nhiều về điều đó nữa. Bởi vì đó không phải là lần đầu tiên tôi bị chơi xấu như thế này. Đó là khoảnh khắc đáng sợ đối với bản thân tôi, tôi đã từng dính chấn thương nghiêm trọng sau một tình huống phạm lỗi tương tự của thủ môn đội Augsburg. Không phải ai cũng hiểu hết sự nguy hiểm của những pha bóng như vậy”.

Trước những tuyên bố đầy “động chạm” của Robben, rất nhiều CĐV Arsenal đã tỏ ra cực kỳ bất bình. Ngay cả HLV Wenger có lẽ cũng thực sự “nóng mặt” vì những câu nói này của tiền vệ 30 tuổi này. Chính bởi vậy, trận cầu trên sân Alienz Arena diễn ra vào giữa tuần sau nhiều khả năng sẽ hấp dẫn hơn. Những căng thẳng trước giờ bóng lăn có thể sẽ khiến cho cả Arsenal lẫn Bayern có động lực để thi đấu hết mình.  

Đây cũng không phải là lần đầu tiên HLV Arsene Wenger bị người khác đánh giá về năng lực bản thân. Quãng thời gian gần 10 năm không thể giúp Arsenal có bất cứ một danh hiệu khiến nhà cầm quân người Pháp từng bị người đồng nghiệp Jose Mourinho bên phía Chelsea gọi là “chuyên gia thất bại”. Thế nên, trước khi phản pháo những phát ngôn của người khác, “Giáo sư” cần chứng tỏ mình bằng những danh hiệu thay vì lời nói.

  • Nam Anh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X